Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế

Mây tạo hình khi như băng tuyết, khi như sóng trắng xóa trên đại dương... những hình ảnh đẹp lạ thường chỉ được nhìn thấy từ Trạm không gian quốc tế (ISS).

Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế

Tác giả của những bức ảnh này là phi hành gia người Đức Alexander Gerst, lên ISS làm việc từ tháng 4-2014 đến nay.

Đầu tuần này, ông đã tự chụp cho mình bức ảnh selfie khi thực hiện chuyến đi ra ngoài không gian đầu tiên để sửa chữa một máy bơm trên trạm.

Ông cho biết mình thường chụp ảnh Trái đất từ trên cao, và đặc biệt thích chụp ảnh mây, nhất là khi chúng "biến hóa" thành nhiều hình thù khác nhau.

Dưới đây là những bức ảnh mây do Alexander Gerst chụp:

Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 1Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 2Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 3Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 4Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 5Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 6Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 7Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 8Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 9Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 10Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 11Ảnh mây đẹp lạ thường nhìn từ Trạm không gian quốc tế ảnh 12
Theo Tuổi trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.