Á hậu Huyền My trở thành quý cô thanh lịch và trẻ trung

Khác với hình ảnh kiêu sa trên thảm đỏ, kết hợp với NTK Helene Hoài trong BST mới nhất, Á hậu Huyền My trở thành quý cô thanh lịch và trẻ trung trên con phố Tràng Tiền.

Á hậu Huyền My trở thành quý cô thanh lịch và trẻ trung
A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 1

Nói đến NTK Helene Hoài, các tín đồ thời trang thường nhớ đến những dáng váy bút chì tôn lên đường cong quyễn rũ của người phụ nữ.

Bên cạnh đó, nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất, NTK Helene Hoài còn cho ra những thiết kế mới rất ấn tượng như: váy ôm bút chì tay xòe tạo nên sự nữ tính, điệu đà; chân váy bút chì kết hợp với áo bratop vô cùng gợi mới lạ thỏa mãn niềm đam mê thời trang của các quý cô.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 2

Chất liệu cũng là một thế mạnh trong các thiết kế của Helene Hoài. Cô sử dụng 100% vải ngoại nhập từ Hàn Quốc, Italy, Canada… với các chất liệu len, dạ… dù rất nữ tính nhưng vẫn giữ ấm được cho người mặc khi gió lạnh về.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 3

Gam màu hồng nude thường được Á hậu Huyền My lựa chọn trong các trang phục của mình, dù đi sự kiện hay trong cuộc sống thường ngày. Những trang phục này mang lại sự trẻ trung, thanh lịch, nhẹ nhàng cho người đẹp.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 4

Hồng sẽ là màu sắc phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 5

Trong khi đó, sắc đen lại tạo nên chút bí ẩn, quyến rũ cho người mặc.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 6

Bộ vest suông kết hợp với áo sơ mi mang đến ngoại hình cá tính, năng động và trẻ trung cho Huyền My.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 7

Váy ôm kết hợp với áo măng tô dài là một gợi ý không tồi cho ngày đông Hà Nội. Thiết kế vừa có tác dụng giữ ấm, lại góp phần tôn dáng người mặc.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 8

Đặc biệt, bắt kịp xu hướng thời trang, các thiết kế trong BST lần này ngoài tập trung cho chất liệu, các sản phẩm nhiều lớp đều được thiết kế trên một màu, với họa tiết thêu hoa bằng chỉ tiệp màu đặc sắc.

Trong ảnh, dáng váy liền thêu họa tiết là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ có tính chất trang trọng.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 9

Váy bút chì khoe đường cong cơ thể, khoác thêm chiếc áo măng tô, phong thái của người đẹp 9X càng thêm thanh lịch và sang trọng.

A hau Huyen My thanh lich trong thiet ke cua Helene Hoai - Anh 10

Với gương mặt khả ái và chiều cao 1m72 cùng thân hình hoàn hảo, Á hậu Huyền My đã mang đến một phong cách thời trang mới cho những thiết kế quen thuộc của NTK Helene Hoài.

Vẫn váy bút chì kết hợp với dáng áo khoác ngắn nhưng Huyền My đã trở thành một quý cô kiều diễm, tự tin bước trên phố đông một cách thanh lịch nhưng vẫn không kém phần luôi cuốn.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ