3 kiểu phụ nữ rất dễ bị đàn ông xem thường, bỏ rơi

3 kiểu phụ nữ rất dễ bị đàn ông xem thường, bỏ rơi

1. Quá chăm chút cho vẻ bề ngoài

Phụ nữ phải học cách làm đẹp, giữ gìn vóc dáng và dung mạo theo thời gian. Vì đặc quyền của phụ nữ là làm đẹp và phụ nữ thì chỉ có lợi và không bao giờ bị thiệt thân. Có được ngoại hình thì sẽ giúp phụ nữ xinh đẹp hơn. Việc làm đẹp cần phụ nữ bỏ ra công sức, thời gian, tiền bạc, thế nhưng đừng quá lạm dụng nó.

Đừng làm người vợ chỉ biết trau chuốt cho bản thân mình mà không biết nấu nướng, dọn dẹp, chăm sóc chồng con. Đàn ông thích phụ nữ biết làm đẹp, đàn ông hết yêu vì phụ nữ chỉ biết mỗi việc làm đẹp. Bởi thế nên hãy là người vợ biết lo toan cho gia đình.

2. Không muốn cùng chồng san sẻ gánh nặng trong gia đình

Nhiều người phụ nữ lúc nào có suy nghĩ rằng chồng phải kiếm ra tiền và nuôi mình. Đây là kiểu phụ nữ lúc nào lười biếng, chỉ muốn chồng đưa tiền về. Nhưng không phải họ lười đi làm là ở nhà cơm nước, chăm sóc chồng con mà ngược lại là họ ở nhà để làm đẹp, suốt ngày váy vóc, mỹ phẩm chứ không quan tâm đến chồng.

Là phụ nữ muốn chồng yêu thương thì hãy độc lập tài chính, đừng lúc nào chỉ biết dựa dẫm vào chồng. Hãy cùng chồng gánh vác chuyện cơm áo, gạo tiền cũng như chăm sóc con cái, chăm sóc bố mẹ gia đình hai bên.

3. Lúc nào coi trọng vật chất

Tình yêu hay cuộc hôn nhân nào cũng vậy, muốn bền vững thì cần yếu tố tiền bạc. Không có tình yêu nào có thể hạnh phúc nếu thiếu tiền. Vậy nhưng cũng không có hạnh phúc nào nếu người phụ nữ quá ham tiền. Phụ nữ có thể sợ thiếu tiền, nhưng lúc nào ham vật chất quá sẽ khiến đàn ông sợ.

Đàn ông họ không ngu ngốc đâu, họ sẽ biết tìm người phụ nữ yêu thương mình, vì mình chứ không vì tiền của mình. Khi phát hiện người bên cạnh là kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ dứt khoát rời đi, không thích lưu luyến.

Với đàn ông họ mệt mỏi, tổn thương khi phụ nữ lúc nào nhắc đến tiền. Dù cho là người phụ nữ xinh đẹp nhưng quá tham lam tiền bạc thì họ vẫn sẽ rời bỏ.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.