VUS vinh danh những "cao thủ" IELTS

VUS vinh danh những "cao thủ" IELTS

Theo bà Lê Quang Thục Quỳnh – Tổng giám đốc điều hành VUS, đây là lần thứ 4 VUS tổ chức mùa giải IELTS Bounty Hunters nhằm tạo động lực học tập cho học viên có thành tích IELTS xuất sắc cũng như tri ân sự tin chọn của phụ huynh và học viên.

Bà Lê Quang Thục Quỳnh – Tổng giám đốc điều hành VUS phát biểu tại buổi lễ

Ở mùa giải này, IELTS Bounty Hunters đã tìm kiếm thành công gần 40 gương mặt trẻ tài năng đạt thành tích điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Học viên và phụ huynh được mời tham dự buổi lễ vinh danh trang trọng để nhận thưởng và sẻ chia những khoảnh khắc ý nghĩa trên hành trình cha mẹ lớn cùng con đầy yêu thương. Nhiều phụ huynh và học sinh đã bày tỏ đầy xúc động hành trình cả nhà cùng chinh phục IELTS Bounty Hunters.

Sau 4 mùa tổ chức thành công trong năm 2019, sự kiện IELTS Bounty Hunters của VUS đã tìm kiếm và trao thưởng cho 156 gương mặt xuất sắc, với tổng giá trị giải thưởng được trao lên đến 875 triệu đồng. Trong đó, có nhiều bạn đạt điểm IELTS từ 7.5 trở lên, đây mà mức điểm rất khó đạt trong thi IELTS. Đặc biệt, hai bạn trẻ Hồ Nguyên Khang và Giang Nhật Khánh đạt mức điểm gần tuyệt đối là 8.5.  

Nhiều tài năng IELTS đã bày tỏ sự xúc động khi tặng hoa cám ơn cha mẹ đã đồng hành trong suốt quá trình luyện tập
 Nhiều tài năng IELTS đã bày tỏ sự xúc động khi tặng hoa cám ơn cha mẹ đã đồng hành trong suốt quá trình luyện tập

“Không đơn thuần là một buổi lễ trao thưởng, đây còn là dịp để các em học viên được cùng nhau nhìn lại và lắng nghe tâm sự của cha mẹ trên hành trình nuôi dạy con khôn lớn. Những lời chia sẻ, nhắn nhủ không mấy khi bày tỏ được cha mẹ giãi bày và gửi gắm đến những đứa con thương yêu đã gây xúc động đến những người tham dự. Từ đó, buổi lễ còn đề cao giá trị gia đình, sự quan trọng của việc cha mẹ đồng hành và lớn cùng con trên từng bước của hành trình”- bà Lê Quang Thục Quỳnh chia sẻ .

Ban tổ chức tuyên dương các thí sinh đạt IELTS 8.0
 Ban tổ chức tuyên dương các thí sinh đạt IELTS 8.0

Trong suốt thời gian đưa vào hoạt động chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, VUS đã góp phần phát hiện ra một số gương mặt học viên đạt thành tích IELTS đáng mơ ước: Nguyễn Hàng Phương Dung – nữ sinh đầu tiên đạt điểm IELTS 9.0/9.0 tại TPHCM; Nguyễn Chấn Minh (1995), Lê Viết Hoàng Dũng (1997), Nguyễn Trí Viễn (1998), Nìm Trí Nghĩa (2002) với số điểm IELTS 8.5/9.0 và gần đây nhất là Thái Nguyễn Đăng Khoa đạt điểm IELTS 8.0 khi em chỉ mới học lớp 8.

Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế mang tính học thuật cao. Theo trang ielts.org, đã có 10.000 tổ chức trên thế giới công nhận chứng chỉ IELTS là bài kiểm tra trình độ Anh ngữ hàng đầu thế giới phục vụ cho các mục tiêu định cư và học tập tại nước ngoài. Chỉ trong năm 2016, số lượt đăng ký thi IELTS đã đạt đến con số 2,9 triệu. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ