Vừa làm vừa chơi, mẹ bỉm sữa xứ Thanh kiếm tiền tỷ mỗi năm

GD&TĐ - Ở tuổi 28, bà mẹ bỉm sữa Thu Huyền có trong tay tất cả những điều mà phụ nữ khao khát: những công việc hái ra tiền để say mê, một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và 2 hoàng tử đáng yêu.

Vừa làm vừa chơi, mẹ bỉm sữa xứ Thanh kiếm tiền tỷ mỗi năm
Bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng xứ Thanh- Trần Boon

Bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng xứ Thanh- Trần Boon

Cộng đồng mẹ bỉm sữa xứ Thanh có lẽ ít ai mà không biết tới bà mẹ trẻ có biệt danh khá lạ Trần Boon- Ngô Thu Huyền bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khéo léo, những kinh nghiệm thiết thực cho các bà mẹ trẻ và đặc biệt là khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ...

Ấn tượng đầu tiên mà bạn bắt gặp ở bà mẹ trẻ Ngô Thu Huyền đó chính là vẻ tự tin, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Tốt nghiệp ngành Kế toán của trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.  Sau khi lập gia đình, sinh con, với tính cách năng động và chịu khó và cũng không muốn dựa dẫm vào chồng quá nhiều nên Huyền đã mày mò tạo facebook bán hàng online.

Là người phụ nữ đã có gia đình và hai con nhỏ, chị Huyền cũng chỉ mong muốn có một công việc nhẹ nhàng, ổn định như bao người khác để có thể đỡ đần cuộc sống và có thời gian chăm sóc cho gia đình thân yêu. 

Tổ ấm hạnh phúc của bà mẹ trẻ Trần Boon

Tổ ấm hạnh phúc của bà mẹ trẻ Trần Boon

Những ngày đầu tiếp cận với công việc mới này, Huyền kinh doanh đồ em bé, đồ lót, mỹ phẩm và nhiều mặt hàng thiết yếu khác…

“Ban đầu, khó khăn cũng nhiều lắm vì mình chưa hiểu rõ về bán hàng online là như thế nào, nguồn lấy hàng ở đâu. Các mặt hàng kinh doanh này lại khá cồng kềnh và không có ai hỗ trợ ship, thuê ship thì lại khá đắt nên gặp nhiều trở ngại”, Huyền nhớ lại.

"Hơn nữa, mình lại khá chậm chạm từ tính cách cho đến tác phong làm việc. Lúc đó, nhiều người thân trong gia đình còn bảo không khéo bán buôn mà lỗ vốn ấy"- chị Huyền tâm sự thêm.

Tuy nhiên, cần cù bù thông mình, chịu khó mò mẫm trên mạng xã hội học hỏi kinh nghiệm, xem xét nhu cầu thị trường mà chị Huyền trở nên nhạy bén hơn với kinh doanh online. "Người ta gọi tôi là đồng nát vì cái gì cũng bán, mặt hàng nào mọi người cần tôi đều có hết"-chị Huyền hóm hỉnh nói.

Hiện tại, thu nhập của bà mẹ trẻ nổi tiếng xứ Thanh lên tới vài trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh online

Hiện tại, thu nhập của bà mẹ trẻ nổi tiếng xứ Thanh lên tới vài trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh online

Hiện tại, dù chỉ kinh doanh online nhưng bà mẹ trẻ xinh đẹp xứ Thanh có tới 6 nhân viên trực đơn hàng, chuyển hàng. Tháng cao điểm, thu nhập của bà mẹ 2 con còn lên tới con số 250 triệu đến 270 triệu/ tháng.

Mỗi ngày, dù rất bận rộn nhưng mình vẫn thấy cuộc sống thật ý nghĩa. "Giờ đây, bằng chính khả năng của mình tôi có thể tự kiếm tiền mua tất cả những gì mình thích". 

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.