Vợ cao tay áp dụng CHIÊU ĐỘC này chồng sống chết cũng không dám ngoại tình

GD&TĐ - Chẳng cần giữ chồng khư khư, càng không bám lấy chồng như sam, vợ cao tay chỉ cần làm điều này thì dù có “cho vàng” chồng cũng không dám “mèo mả gà đồng”.

Phụ nữ ơi, cách giữ chồng hiệu quả nhất là khiến chồng si mê mình cả đời - Ảnh minh họa: Internet
Phụ nữ ơi, cách giữ chồng hiệu quả nhất là khiến chồng si mê mình cả đời - Ảnh minh họa: Internet

Nếu làm được 4 điều sau thì dù có đứng trước biết bao cám dỗ, mời gọi chồng bạn cũng không dám léng phéng với cô nào.

1. Ở nhà cũng phải đẹp

Nhiều người vợ sau khi kết hôn vẫn ý thức được việc làm đẹp để giữ chồng, thế nhưng sau khi sinh con ý thức làm đẹp ấy lại tiêu biến hoàn toàn. Khi ấy, chị em chỉ chú trọng làm sao để con khỏe, con ngoan, tiết kiệm được nhiều tiền để chăm lo cho cuộc sống mai sau mà quên mất việc tự chăm sóc chính mình.

Họ tự biến mình thành người phụ nữ ngấn mỡ, luộm thuộm và tàn tạ đến mức chồng dù yêu vợ đến mấy cũng thấy chán ngán. Thế nên phụ nữ ơi, cách giữ chồng hiệu quả nhất là khiến chồng si mê mình cả đời. Hãy không ngừng yêu thương chính mình, luôn xinh đẹp dù là ở nhà để ngoài kia có bao nhiêu gái đẹp vây quanh chồng bạn vẫn một mực từ chối để về bên vợ con.

Vợ cao tay áp dụng CHIÊU ĐỘC này chồng sống chết cũng không dám ngoại tình ảnh 2Học cách bỏ qua những thiếu sót vụn vặt, khen ngợi những hành động tích cực nơi chồng đã dư sức khiến anh ấy yêu bạn nhiều hơn mỗi ngày - Ảnh minh họa: Internet

2. Không lắm lời

Dù không nói ra nhưng 100% đàn ông đều rất khó chịu, bực bội khi vợ mình quá nhiều lời. Việc bị vợ nhai đi nhai lại mãi một lỗi lầm, mang mình ra đay nghiến mỗi khi cự cãi khiến đàn ông chán ngán vô cùng.

Thực chất, đàn ông nào cũng thích những lời dễ nghe, thích được khen ngợi tán dương. Bạn chỉ cần học cách bỏ qua những thiếu sót vụn vặt, khen ngợi những hành động tích cực nơi chồng đã dư sức khiến anh ấy yêu bạn nhiều hơn mỗi ngày.

Vợ cao tay áp dụng CHIÊU ĐỘC này chồng sống chết cũng không dám ngoại tình ảnh 3Vợ cao tay sẽ thừa thông minh để khiến chồng phải hiểu rằng anh ấy chỉ là một phần trong cuộc đời mình - Ảnh minh họa: Internet

3. Không xem chồng là tất cả

Hôn nhân là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ, ở đấy họ phải sống có trách nhiệm hơn, trưởng thành hơn và phải biết nhún nhường hơn. “Cơm sôi bớt lửa, chẳng đời nào khê” chính là bí quyết giúp đời sống lứa đôi luôn an yên, hạnh phúc. Thế nhưng, phụ nữ đừng bao giờ xem chồng là tất cả, đừng gom hết thua thiệt về mình, chấp nhận hi sinh tất cả để giữ chân một người đàn ông.

Vợ cao tay sẽ thừa thông minh để khiến chồng phải hiểu rằng anh ấy chỉ là một phần trong cuộc đời mình. Việc khiến chồng luôn sợ mất mình là cách khiến hôn nhân của bạn luôn hạnh phúc, mới mẻ.

Vợ cao tay áp dụng CHIÊU ĐỘC này chồng sống chết cũng không dám ngoại tình ảnh 4Nàng cứ nhẹ nhàng nắm giữ trái tim chồng, cứ khiến chồng nhớ về mình mãi mà chẳng cần tơ tưởng đến đàn bà khác - Ảnh minh họa: Internet

4. Không quên những cuộc hẹn bất ngờ

Những lắng lo bộn bề, những gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến các cặp đôi quên mất việc dành cho nhau những âu yếm ngọt ngào, những ấp ôm nồng ấm và cả những cuộc hẹn hò. Nếu tự lập trình vòng tuần hoàn đi làm – trở về nhà – ăn uống - đi ngủ - rồi lại đi làm cho cuộc sống của mình bạn đừng hỏi vì sao vợ chồng ngày càng chán nhau, chẳng còn chút dấu yêu rung động.

Vợ cao tay sẽ biết cách hâm nóng tình cảm bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn, bằng những món quà nho nhỏ và cả những quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nàng cứ nhẹ nhàng nắm giữ trái tim chồng, cứ khiến chồng nhớ về mình mãi mà chẳng cần tơ tưởng đến đàn bà khác.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.