Thần đồng guitar Hàn Quốc tổ chức concert tại Hà Nội và TP HCM

Sắp tới đây, thần đồng guitar Hàn Quốc Sungha Jung sẽ tổ chức concert mang tên “Sungha Jung Live in Vietnam 2017” tại hai thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Được biết, đây là tour diễn lần thứ tư của nghệ sĩ này tại Việt Nam.

Thần đồng guitar Sungha Jung (Ảnh: timeout.com)
Thần đồng guitar Sungha Jung (Ảnh: timeout.com)

Chơi guitar thành thạo từ khi 5 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là “Thần đồng guitar” Hàn Quốc và đã sớm trở nên nổi tiếng, đặc biệt trên YouTube với 1,4 tỉ lượt xem và 4,6 triệu người theo dõi (tính đến tháng 8/2017). Trong số 15 giải thưởng anh đã đạt được trên YouTube, có đến 6 giải “No.1”.

Với tài năng của mình Sungha Jung tự sáng tác và chuyển soạn rất nhiều bản nhạc với phong cách đa dạng, anh đã phát hành 8 album và mới nhất là album “Mixtape”.

Sungha Jung là đại diện xuất sắc của dòng guitar fingerstyle. Nói qua về fingerstyle, đây là thể loại guitar độc tấu mới mẻ, phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây, chỉ với một cây guitar người chơi có thể mang đến âm thanh của cả một ban nhạc. Fingerstyle tạo ra cái nhìn hoàn toàn mới về cây guitar và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng đối với nền guitar của nước ta hiện nay.

“Thần đồng guitar” Hàn Quốc từng có cơ hội được mời hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và trên thế giới như: 2NE1, G-Dragon, Kotaro Oshio, Trace Bundy, Tommy Emmanuel, Jason Mraz,… và đã có tour diễn tại rất nhiều nước như: Pháp, Mỹ, Đan Mạch, Phần Lan, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc,…và Việt Nam.

Đến Việt Nam lần này, Sungha Jung sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ một không gian âm nhạc mới lạ, trẻ trung, tinh tế, giàu cảm xúc với những bản nhạc do chính anh sáng tác hứa hẹn một đêm nhạc vô cùng hấp dẫn.

“Sungha Jung Live in Vietnam 2017” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội vào ngày 26/8 và tại Nhạc viện Thành phố, 112 Nguyễn Du, Quận 1, TP Hồ Chí Minh vào ngày 27/8./.

Theo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ