Ra mắt album “Chạm tay vào ước mơ”

GD&TĐ - Nhóm nhạc teen P336 vừa cho ra mắt album đầu tay với tên gọi “Chạm tay vào ước mơ”. Album gồm một số ca khúc đã thành hit và gắn liền với tên tuổi của nhóm và những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, trong đó có các bài do chính thành viên của nhóm sáng tác.

Bộ sản phẩm mới gồm album, sách ảnh, poster của P336
Bộ sản phẩm mới gồm album, sách ảnh, poster của P336

P336 là nhóm nhạc teen đông thành viên nhất, được đào tạo bài bản và hoạt động chuyên nghiệp. Nhóm được đào tạo tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Cùng với việc tung ra album đầu tiên, P336 cũng tuyên bố lột xác thành nhóm nhạc trưởng thành, bắt đầu giai đoạn phát triển mới. Nhóm sẽ tự vận hành và mở rộng hợp tác cùng các nhà sản xuất âm nhạc.

“Chạm tay vào ước mơ” là một trong số rất ít album tập trung những ca khúc độc quyền của hầu hết các nhạc sĩ - hit maker nổi tiếng trong làng nhạc Việt như: Khắc Hưng, Only C, Châu Đăng Khoa, Vũ Minh Tâm, Smelod… Album cũng đánh dấu sự hợp tác của nhóm với nhạc sĩ Lê Thanh Tâm trong vai trò giám đốc âm nhạc suốt gần 2 năm qua. Phần âm nhạc của album hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của khán giả Việt và gần với các phong cách âm nhạc đang thịnh hành của thế giới.

Ngoài hoạt động nhóm, một số thành viên như: T-Up, Hailey, Mon Hoàng Anh… sẽ liên tục xuất hiện với tư cách ca sĩ solo, đẩy mạnh khả năng sáng tác và tổ chức sản xuất các sản phẩm riêng, chung. Ngoài album, nhóm cũng phát hành photobook đi kèm với gần 50 trang hình ảnh và những “tự sự” rất vui nhộn, cá tính của tất cả các thành viên. Phiên bản đặc biệt giới hạn của album còn có USB được thiết kế dưới dạng chiếc vòng tay xinh xắn, sành điệu.

Tour diễn quảng bá “Chạm tay vào ước mơ” sẽ được P336 thực hiện tại một số trường trung học ở TPHCM và Hà Nội dịp tháng 4, tháng 5 này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ