Những vụ chia tay của những cặp đôi quyền lực làng giải trí khiến người hâm mộ tiếc nuối

GD&TĐ - Năm 2019, không ít cặp đôi quyền lực của làng giải trí trên thế giới đã tuyên bố chia tay, chấm dứt chuyện tình “đẹp như mơ” sau thời gian dài gắn bó, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Emma Robert và Evan Peters.
Emma Robert và Evan Peters.

1. Emma Robert và Evan Peters

Tháng 3 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng từng đóng chung loạt phim “Truyện kinh dị Mỹ” đã tuyên bố hủy hôn sau 7 năm bên nhau. Nhiều nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân chính của sự tan vỡ này là do Emma từng bị bắt gặp hôn say đắm nam diễn viên Garett Hedlund vào kỳ nghỉ xuân.

Emma và Evan được cho là hẹn hò từ năm 2012 và chính thức công khai tình cảm sau khi cùng góp mặt trong bộ phim “Thế giới người lớn” vào năm 2013. Giữa năm 2014, cặp đôi chính thức đính hôn.

2. Rita Ora và Andrew Garfield

Một nguồn tin cho biết, mối quan hệ vừa chớm nở giữa nữ ca sĩ nóng bỏng Rita Ora và chàng “người Nhện” đã chấm dứt hồi tháng 3.

“Mặc dù buồn bã, nhưng cả hai đều chấp nhận và bước tiếp”, nguồn tin chia sẻ. Ngay sau đó, hãng tin The Sun đã xác nhận thông tin này; đồng thời khẳng định, chính Andrew là người đã chủ động chia tay.

Ngôi sao nhạc pop và nam diễn viên được đề cử Oscar được bắt gặp lần đầu tiên vào tháng 11/2018. Cả Ora và Garfield đều không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò, tuy nhiên, cặp đôi thường xuyên được nhìn thấy tay trong tay bên nhau.

3. Bradley Cooper và Irina Shayk

Tháng 6 vừa qua, nam diễn viên từng được đề cử Oscar Bradley Cooper và siêu mẫu nóng bỏng Irina Shayk đã xác nhận chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Truyền thông cho biết, sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi đang thỏa thuận về quyền nuôi cô con gái 2 tuổi. Vị đạo diễn kiêm diễn viên của bộ phim “Vì sao vụt sáng” bắt đầu hẹn hò với Irina Shayk vào mùa xuân năm 2015 và hiếm khi công khai thể hiện tình cảm trước công chúng.

4. Phạm Băng Băng và Lý Thần

Hồi tháng 6, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã xác nhận “đường ai nấy đi” sau 4 năm gắn bó. Trong một thông điệp gửi đến người hâm mộ, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã viết: “Trong cuộc đời có thể sẽ trải qua vô vàn kiểu từ biệt, tình yêu và sự ấm áp từ mối duyên tương ngộ của hai ta đều đã hóa thành sức mạnh vĩnh hằng.

Cảm ơn những điều anh đã trao, sự ủng hộ và tình yêu suốt chặng đường này. Cảm ơn sự quan tâm, yêu thương và che chở vẫn tiếp diễn sau này. Chúng ta không còn là “chúng ta”, nhưng vẫn là chúng ta”.

Cặp đôi Băng - Thần nên duyên sau khi cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Võ Mị Nương truyền kỳ” năm 2014. Sau 3 năm hẹn hò, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật cô vào tháng 9/2017.

5. Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Cặp đôi Hàn Quốc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã khiến hàng triệu người hâm mộ tiếc nuối khi tuyên bố ly hôn vào tháng 6.

“Song – Song” bén duyên sau khi đóng vai chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” năm 2016. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ kéo dài được hai năm, với lý do không thể hòa hợp.

6. Miley Cyrus và Liam Hemsworth

 

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim “Bài hát cuối cùng” vào năm 2009, khi Miley mới 17 tuổi, còn Liam 19.

Sau nhiều lần tan - hợp, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại nhà riêng vào cuối tháng 12/2018 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Hôm 10/8, cặp đôi tuyên bố chia tay do muốn tập trung cho sự nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.