Ngô Thanh Vân từng chỉ là cô bé bán bánh, trước khi có được danh xưng ""đả nữ màn ảnh Việt""

Để có được thành công như hiện tại, 24 năm qua Ngô Thanh Vân đã phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Từ cô bé bán bánh, Ngô Thanh Vân đã nỗ lực không ngừng.
Từ cô bé bán bánh, Ngô Thanh Vân đã nỗ lực không ngừng.

Phía sau những thành công ở thời điểm hiện tại, ít người biết rằng trong quá khứ Ngô Thanh Vân chỉ là một cô bé bán bánh và cafe đi kèm. “Đả nữ màn ảnh Việt tâm sự: “Năm 16 tuổi tôi khởi nghiệp làm một cô bé bán bánh và cafe đi kèm. 24 năm dai dẳng theo đuổi những gì mình mơ ước và phấn đấu mỗi ngày vào cái mục đích đó. Tôi có lần nghĩ mình đã sai. Rồi tôi vẫn tiếp tục.

Cứ kiên trì với những bài học qua nhiều giai đoạn của sự nghiệp khác nhau. Cách đây 3 năm tôi còn tham vọng làm nhà sản xuất. Cũng có rất nhiều cái chề môi dè bỉu. Nhưng tôi đã không bỏ cuộc, vì họ mà tôi đã làm với đam mê lớn nhất trong tim mình. Tôi nghiệm ra trong cuộc sống không có gì sai và đúng cả. Chỉ có ta và niềm tin vào sự kiên trì cho chính bản thân mình thôi.

Không có thành công nào đến dễ dàng. Nếu bạn chỉ làm một công việc gì đó 1 năm và bạn muốn thành công. Thì bạn còn xa lắm. Đừng bỏ cuộc.

Hãy tin tôi! Sự kiên trì, cứng đầu sẽ giúp bạn đi đến đích cuối cùng!”.

Rất nhiều fan ruột đã theo dõi, ngưỡng mộ những gì mà Ngô Thanh Vân đã làm được: “Em đã theo dõi từng bước đi của chị, ngưỡng mộ và mong chị kiến tạo thêm giá trị cho đời”, “Chúc mừng chị. Chị là động lực cho rất nhiều người đó!”, “Chị giỏi giang thầm lặng không khoa trương”….

Ngô Thanh Vân là người đẹp “đa-zi-năng” của Vbiz khi được biết đến với nhiều vai trò khác nhau. Từ một người đẹp, ca sĩ trẻ đến diễn viên triển vọng, có được danh xưng “đả nữ” làng phim Việt, trở thành bà chủ một công ty quản lý nghệ sĩ và bây giờ là một đạo diễn, nhà sản xuất những bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Sự nỗ lực, kiên trì, không ngừng vươn lên của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tại LHP Việt Nam năm nay, Ngô Thanh Vân nhận được nhiều giải thưởng với vai trò nhà sản xuất. Bởi vậy, trong chia sẻ cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ ý định từ bỏ nghề diễn viên để chuyên tâm với việc làm đạo diễn, sản xuất phim.

Ngô Thanh Vân thành công cả với vai trò đạo diễn và diễn viên.

Ngô Thanh Vân thành công cả với vai trò đạo diễn và diễn viên.

bin6164-1574881554070831334041-crop-1574882583989612432172
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ