Cô gái Nghệ An bị nhầm là hot girl "giật chồng" nói gì?

Có tên và dung mạo khá giống người bị đánh ghen vì "giật chồng" người khác, cô gái Nghệ An vô tình phải hứng chịu cơn mưa "gạch đá" từ dân mạng.

Cô gái Nghệ An bị nhầm là hot girl "giật chồng" nói gì?
Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Cách đây vài ngày, đoạn clip quay lại cảnh một cô gái bị đánh ghen hội đồng ở Nghệ An được phát tán trên Facebook đã khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao không ngừng.

Do "nữ nhân vật chính" còn rất trẻ tuổi lại khá xinh đẹp nhưng đã bị cáo buộc hành động giật chồng nên đã khiến dân mạng, nhiều hội chị em phụ nữ vô cùng bức xúc.

Họ cho rằng hành động giật chồng là không thể chấp nhận được, trực tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nên đã không tiếc những lời chỉ trích, chửi mắng thậm tệ hướng về phía cô gái trong đoạn clip vừa qua.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Dù trong đoạn clip đánh ghen, cô gái Nghệ An trẻ tuổi đã nhận lỗi và có một vài lời hứa nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để làm giảm bớt sự bức xúc của dân mạng, đặc biệt là những người có quan hệ, quen biết với người vợ đi đánh ghen.

Do vậy, nhiều người đã cất công truy lùng trang cá nhân của cô gái "giật chồng" (ảnh) dựa vào nickname Tr.Bống mà người đăng tải clip đánh ghen cung cấp.

Sự việc trở nên khá căng thẳng và nó đã vô tình khiến một số người không liên quan bị ảnh hưởng vì những lý do, hoàn cảnh khá trớ trêu.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Trường hợp của chị Nguyễn Huyền Tr., đang sinh sống ở TP Vinh, Nghệ An không hiểu vì sao mình lại bị kéo vào vụ lùm xùm đánh ghen vừa qua là ví dụ điển hình nói lên sự mù quáng của một bộ phận cư dân mạng.

Chị Nguyễn Huyền Tr. cũng có nickname là Tr. Bống, cũng quê Nghệ An - trùng khớp thông tin với cô gái có nickname Tr. Bống bị đánh ghen vừa qua nên đã vô tình bị rất nhiều người nhận nhầm.

Chị Nguyễn Huyền Tr. (ảnh) cho biết đã không hiểu chuyện gì xảy ra khi một buổi sáng thức dậy thấy Facebook, mục tin nhắn của mình xuất hiện đầy những lời chửi bới, chỉ trích.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Ngoài những tin nhắn đến từ rất nhiều người lạ, chị Tr. còn phát hiện số lượng người theo dõi Facebook của chị tăng một cách bất thường.

Sau đó qua một vài thao tác tìm kiếm, kiểm tra, chị Tr. xác định mình đã bị dân mạng nhầm lẫn với một cô gái trẻ cũng có nickname Tr. Bống, giật chồng người khác và bị đánh ghen, quay lại clip và phát tán lên mạng.

Trước tình thế có hàng trăm tin nhắn đổ về phía mình, chưa tìm ra cách xử lý, chị Nguyễn Huyền Tr. cho biết đã khá hoang mang, lo lắng và cảm thấy rất áp lực.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Tìm xem đoạn clip đánh ghen gây xôn xao vừa qua, với việc chất lượng hình ảnh của đoạn clip không tốt, chị Tr. đã tìm hiểu ra tình trạng nhầm lẫn của một bộ phận dân mạng.

Sau 2 ngày loay hoay, lo lắng trước sự việc phức tạp còn những tin nhắn, lời chửi oan về phía mình vẫn chưa dứt, bà mẹ xinh đẹp Huyền Tr. đã buộc phải thực hiện một buổi live stream để kêu oan.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Chị Huyền Tr. chia sẻ: "Bị oan mà cũng cảm thấy áp lực vì đám anh hùng bàn phím quá đông. Hết lời giải thích rằng tôi không phải là nhân vật bị đánh trong clip mà vẫn không lại.

Thử hỏi nhân vật trong clip bị đánh cho nát mặt như thế thì 1 đến 2 ngày mặt có lành nhanh như thế này để like stream được không? Kết thúc ở đây được rồi nhé.

Tôi nhắc lại, tôi không phải là cô gái kia". Trước một số những thành phần quá "lầy", chị Tr. cũng không ngại sử dụng những từ ngữ khá nặng để chỉ trích ngược lại họ.

Điều này xuất phát từ sự bức xúc với các "anh hùng bàn phím", bản thân chị Tr. đã cố gắng giải thích nhưng đều không được thông cảm.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Ngoài sự bức xúc với một bộ phận dân mạng cố "dìm" mình, bà mẹ Nghệ An xinh đẹp Huyền Tr. cũng phản ánh một tình trạng khá nực cười từ sau ngày chị "vô tình nổi tiếng" với lý do "trời ơi đất hỡi".

Đó là việc có rất nhiều người nhấn nút theo dõi chị trên Facebook, đồng thời buông những lời tán tỉnh, gạ gẫm, xin làm quen... thậm chí còn có người van nài bất chấp cả lòng tự trọng của mình.

Chị Tr. cho biết: "Khi bị nhận nhầm là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, có đủ thể loại người tìm cách liên lạc với tôi. Già có, trẻ có, đẹp trai có, xấu trai cũng nhiều, người giàu có, thành đạt, nghèo khó, bệnh hoạn... kính thưa các kiểu.

Có nhiều người thành đạt, vợ đẹp, con xinh, chụp ảnh đăng lên Facebook trông rất hạnh phúc nhưng vẫn nhắn tin gạ tình, thật khủng khiếp".

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Vì đã là mẹ của một đứa con, hơn nữa lại có công việc tương đối bận rộn nên sau cùng chị Tr. đã khẳng định đây là lần đầu tiên và duy nhất chị công khai nói về câu chuyện nhầm lẫn ngớ ngẩn của dân mạng vừa qua.

Với mục đích không để cuộc sống của bản thân bị ảnh hưởng, chị Tr. tiết lộ sẽ không trả lời bất cứ tin nhắn, cuộc gọi nào từ những người lạ chị không quen biết và mong muốn mọi chuyện sẽ lắng xuống rồi bị lãng quên từ đây.

Co gai Nghe An bi nham la hot girl

Trước phản ứng của chị Tr. và do đã nắm bắt được chính xác nội tình của sự việc, một vài dân mạng, người bạn đã tìm những bằng chứng khác để giúp minh oan cho chị Tr.

Họ cố gắng tìm ra địa chỉ Facebook chính xác của cô gái trong clip đánh ghen ở Nghệ An (hiện đã khóa) và khẳng định mọi người đã nhầm lẫn 2 nhân vật này với nhau, qua đó góp phần làm giảm những áp lực, sự lo lắng cho chị Tr.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ