Bà xã liên tục than vãn giữa tin đồn hôn nhân “rạn nứt", Việt Anh đáp trả lạnh lùng

Những ngày qua, vợ chồng diễn viên Việt Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ với những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Bà xã liên tục than vãn giữa tin đồn hôn nhân “rạn nứt", Việt Anh đáp trả lạnh lùng

Thời gian qua, vợ chồng diễn viên Việt Anh có khá nhiều chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đặc biệt là Hương Trần, bà xã của nam diễn viên điển trai đã có không ít status mang nhiều ẩn ý, thể hiện tâm trạng ủ dột, buồn bã ngay trên trang cá nhân của mình như: “Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi.

Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy” hay “Cuối đông bỗng có một cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay. Tôi thay đổi hay thời gian thay đổi“.

Mới đây nhất, hot mom xinh đẹp này lại tiếp tục có một status lạ: “Phụ nữ chỉ đẹp khi thấy mình hạnh phúc. Từ nay, tôi chỉ cho phép mình đẹp”.

1 Trong khi bà xã liên tục than vãn, Việt Anh chỉ chốt một câu ngắn gọn.
Trong khi bà xã liên tục than vãn, Việt Anh chỉ chốt một câu ngắn gọn.

Trước những dòng đầy tâm trạng của bà xã, ngay sau đó, phía Việt Anh cũng có một status rất ngắn gọn: “Vạn sự tùy duyên“.

Những chia sẻ của vợ chồng Việt Anh đã để lại trong lòng công chúng nhiều dấu hỏi lớn về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Nhất là khi Trần Hương đã để tình trạng quan hệ của cô là “Độc thân” và Việt Anh cũng không còn public tình trạng “Đã kết hôn” như trước đó.

3 Trước đó, Trần Hương đăng tải rất nhiều status tâm trạng. Trước đó, Trần Hương đăng tải rất nhiều status tâm trạng.
Ngoài ra, trên Facebook của Hương Trần, suốt một thời gian dài vừa qua, cô không hề đăng tải một bức ảnh nào chụp cùng ông xã, tất cả đều là ảnh chụp một mình hoặc chụp cùng con trai. Chuyện vợ chồng Việt Anh lục đục đã diễn ra khá nhiều lần.

Trước đó, Trần Hương từng nổi đóa tố một nữ diễn viên nhắn tin “mồi chài” chồng mình hay “dằn mặt” Quế Vân khi nghi vấn tình cảm giữa nữ ca sĩ này với Việt Anh rộ lên.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn là mọi khúc mắc được giải quyết và vợ chồng Việt Anh vẫn vui vẻ, bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu tiên năm 2010, diễn viên Việt Anh tìm được hạnh phúc mới với một người phụ nữ trẻ kém mình 7 tuổi và cũng là bạn đời của anh hiện tại. Được biết, dù đã quen nhau một thời gian khá dài trước đó nhưng đến nửa cuối năm 2014, Việt Anh mới công khai mối quan hệ tình cảm với khán giả.

Việt Anh và người vợ trẻ kém tuổi, xinh đẹp như hot girl trước khi xảy ra tin đồn Việt Anh và người vợ trẻ kém tuổi, xinh đẹp như hot girl trước khi xảy ra tin đồn "rạn nứt hôn nhân".

Đến nay, Việt Anh và Trần Hương đã chung sống với nhau khoảng 6 năm, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Con trai Đậu Đậu của cặp đôi đã được hơn 1 tuổi.

Trần Hương từng tâm sự trong mắt cô Việt Anh là người hơi gia trưởng, hơi khó tính nhưng rất chiều vợ. Ở bên anh, cô có thể làm tất cả những gì mình thích hay thoải mái mua sắm, đi chơi với bạn bè.

Còn Việt Anh thì cho biết sự chênh lệch tuổi tác cũng gây ra một số mâu thuẫn giữa 2 người.

"Vợ tôi còn trẻ, không thể bắt cô ấy lúc nào cũng cư xử chín chắn. Ngược lại, tôi đã đến ngưỡng già và khó tính hơn. Cuộc sống vợ chồng tôi cũng xảy ra những va chạm, mâu thuẫn thường nhật. Tuy nhiên chúng tôi có những nguyên tắc nhất định. Dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn và không làm tổn thương đối phương", Việt Anh nói.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.