Ái nữ đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới đáng nói

Mới đây, con gái đại gia Minh Nhựa đã đăng tải bức ảnh khoe bụng bầu trên Instagram, cô nàng mặc một chiếc váy đen ôm sát thấy bụng, dường như cô nàng đã tăng cân đôi chút vì mang thai.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí.
Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí.

Dù có chút nhàm chán với tạo hình dùng hàng hiệu hơi lòe loẹt nhưng vợ hai Minh Nhựa lại có cách dạy con nhà giàu tiêu tiền đáng để suy ngẫm

Chị Mina và đại gia Minh Nhựa vào mà xem bí kíp chụp ảnh sống ảo đỉnh cao lần đầu tiên được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bật mí

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe chồng đã lên chức, dân tình đồn đoán cô nàng đã mang bầu sau gần 2 tháng kết hôn!?

Sinh năm 1999, con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm lên xe hoa khi vừa tròn 20 tuổi. Cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng bởi cuộc sống sang chảnh, giàu có như trong mơ.Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới thật sự bất ngờ - Ảnh 1.

Minh Nhựa và con gái.

Gần 2 tháng sau đám cưới, Joyce Phạm tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi ngầm thông báo đã có em bé. Theo đó, đăng tải hình ảnh để mặt mộc, cô nàng hạnh phúc cho biết: "Ai kia lên chức rồi, tamnguyen111297" và không quên tag tên chồng.Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới thật sự bất ngờ - Ảnh 2.

Joyce Phạm khoe mang bầu sau đám cưới khoảng 2 tháng.

Mới đây, rich kid đã đăng tải bức ảnh khoe bụng bầu trên Instagram, cô nàng mặc một chiếc váy đen ôm sát thấy bụng, dường như cô nàng đã tăng cân đôi chút vì mang thai. Đây là lần đầu tiên Joyce chính thức thông báo mình có tin vui.Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới thật sự bất ngờ - Ảnh 3.

Dù đang mang thai, vóc dáng của Joyce vẫn rất đẹp, không hề xồ xề.

Mặc dù đang mang thai, thế nhưng thần thái của Joyce vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, con gái đại gia Minh Nhựa còn xinh đẹp hơn nhiều từ khi "làm vợ người ta".Ái nữ đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới đáng nói ảnh 4Ái nữ đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới đáng nói ảnh 5

Nhiều người còn cho rằng, nhan sắc của nàng rick kid còn có phần "thăng hạng" sau khi lên xe hoa.

Chưa kể, vóc dáng của Joyce Phạm cũng rất cân đối, không hề xồ xề hay nặng nề bởi trước đó cô nàng vốn sở hữu thân hình "mình hạc xương mai". Gần đây, hai vợ chồng nàng rich kid thường xuyên khoe những khoảnh khắc du lịch, vui chơi, hạnh phúc. Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe ảnh bầu bí, nhưng nhan sắc của cô mới thật sự bất ngờ - Ảnh 5.

Joyce Phạm từng chia sẻ rất thích một... em bé!

Trước đó, Joyce Phạm cũng chia sẻ rằng mình rất thích trẻ con, vậy là sắp tới ước mơ của rich kid đã trở thành sự thật rồi!

Trên trang cá nhân của cô nàng, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nàng rich kid với mong muốn 2 mẹ con luôn khỏe mạnh, cán đích thành công trong thời gian sắp tới.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ