Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

GD&TĐ - "Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu" xứng đáng là một trong những cuốn sách mọi bạn trẻ đều nên đọc. Sách sẽ gợi ý cho chúng ta cách sử dụng hữu ích quãng thời gian tuổi trẻ để có một thời thanh xuân rực rỡ, đồng thời giúp bạn chuẩn bị thật tốt tiến vào cuộc sống tương lai.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

""Đã bao nhiêu lần bạn băn khoăn "Mình sống để làm gì?"; "Mình nên làm gì để có một tuổi trẻ thật ý nghĩa?"... và đã bao nhiêu lần bạn cảm thấy sợ hãi khi không biết đâu mới là nơi thật sự dành cho mình?

Nếu đã từng trải qua những khoảnh khắc khó khăn như thế, hẳn bạn sẽ tìm được một người bạn tuyệt vời từ quyển sách ""Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu"". 

Toàn bộ 270 trang viết được chia thành 5 phần nhỏ: Tôi đã học như thế nào, Học đi đôi với hành, Đi là một cách tự học, Lấp lánh trước khi tỏa sáng và Quà tặng kèm. Với ngôn từ giản dị, gần gũi và cách lí giải dễ hiểu, tác giả Rosie Nguyễn đã đem đến cho người đọc rất nhiều kiến thức chọn lọc, thú vị được tác giả ghi lại từ chính những bài học và kinh nghiệm trong những năm tháng tuổi trẻ của mình.

Những câu chuyện này thật và gần đến mức chúng ta như thấy chính mình cũng từng tồn tại những nỗi đau đáu tương tự.

5 phần của quyển sách là hành trình của một người trẻ muốn khám phá và phát triển bản thân mình.

Xuyên suốt cuốn sách, tác giả đề cao vai trò của việc đọc sách, việc tự học cũng như sự tự trải nghiệm của bản thân mỗi người. Rằng nếu đang ở độ tuổi hai mươi, bạn hãy đầu tư cho sức khỏe, hãy tự học qua mạng hoặc qua việc đi du lịch, hãy làm từ thiện, hãy dành thời gian cho các hoạt động tinh thần...

Với tất cả những giá trị ấy, “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” xứng đáng là cẩm nang dành cho người trẻ, những người đang muốn thể hiện bản thân, khám phá thế giới và quan trọng nhất là sống trọn với những gì thật sự của bản thân mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ