Trổ tài làm món bánh donut, bà Tân Vlog gây ngỡ ngàng vì một chi tiết

Trổ tài làm món bánh donut, bà Tân Vlog gây ngỡ ngàng vì một chi tiết

Bà Tân Vlog "gây sốt" trên MXH sau khi "cho ra lò" các clip về làm món ăn "siêu to khổng lồ". Thời gian qua, bà Tân cũng làm không ít món ăn "siêu to khổng lồ" gây xôn xao. 

Mới đây, bà Tân lại trổ tài làm một món bánh nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, cách bà Tân gọi tên món bánh này mới khiến mọi người "ngỡ ngàng".

Theo đó, bà Tân đã làm món bánh donut, tuy nhiên bà liên tục gọi món bánh này là "đơ-lút". Để làm được món bánh thì ban đầu bà Tân sẽ tiến hàng nhào các loại bột, trứng và bơ vào với nhau.

Đáng chú ý, bà Tân không cần máy móc hay khuôn mẫu cầu kỳ mà vẫn có thể tạo hình được những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt. Cụ thể, bà Tân đã dùng một chiếc bát để tạo hình cho bánh donut này.

Bà Tân mời mọi người đến thưởng thức bánh.

Bà Tân mời mọi người đến thưởng thức bánh.

Sau khi tạo hình được những chiếc bánh tròn trịa thì bà Tân đã cho vào chảo dầu chiên vàng. Theo đó, bà Tân cho bánh vào chiên rất từ từ, nhỏ lửa, khi bánh vừa vàng đủ thì lập tức vớt ra ngay. 

Xem clip này có thể thấy bà Tân ngày càng lên tay khi chế biến các món ăn. Tiếp đến, bà Tân đã đun chảy socola rồi nhúng một mặt bánh rồi rắc lên đó chút cốm trẻ em nhìn không khác nào bánh bán ở ngoài tiệm.

Như thường lệ, sau khi làm xong món bánh này thì bà Tân lại mời mọi người xung quanh đến để thưởng thức cùng. Mâm bánh lần này của bà Tân Vlog được các cháu khen ngon liên tục.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ