Triển lãm có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp và tổ chức nghề nghiệp từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau gồm Bosch, Grant Thornton, TRG, Grab Taxi, Keppel Land, Vietnam Esports, CPA…
Tại triển lãm nghề nghiệp RMIT 2015, sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc cũng như con đường sự nghiệp của nhân viên RMIT Việt Nam thông qua triển lãm Humans of RMIT, tham gia trắc nghiệm trực tuyến cũng như sưu tập những tấm thẻ Employability A-Z mô tả các kỹ năng thiết yếu cần có để trở thành ứng viên mà nhà tuyển dụng tìm kiếm.
Ông Võ Quang Huệ - Tổng giám đốc Bosch Việt Nam, nhà tài trợ chính của triển lãm - chia sẻ: “Triển lãm nghề nghiệp tại RMIT Việt Nam là cơ hội tuyệt vời giúp sinh viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tuyển dụng các ứng viên tiềm năng.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung ứng công nghệ và dịch vụ, Bosch cần những cộng sự có trình độ học vấn xuất sắc với tiềm năng lãnh đạo nhằm phát triển đội ngũ nhân tài năng tại địa phương.
Với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến tập trung vào kỹ năng xã hội, Đại học RMIT Việt Nam là đối tác lý tưởng để Bosch có thể tìm thấy những ứng viên có đủ tiêu chí như trên”.
Phát biểu bên lề triển lãm, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Trưởng phòng Tư vấn hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam - cho biết: Triển lãm nghề nghiệp đã góp phần nâng cao nhận thức về định hướng nghề nghiệp cho sinh viên mới cũng như những bạn sắp tốt nghiệp.
Tuần lễ hướng nghiệp là cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá về hoạt động của công ty, đồng thời giúp sinh viên hiểu rõ hơn về mong muốn của các nhà tuyển dụng đối với các ứng viên tương lai”.