Tri ân đóng góp của các nhà giáo với sự nghiệp bồi dưỡng thế hệ trẻ

GD&TĐ - Ngày 15/11, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Chương trình Gặp mặt chúc mừng và trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí cán bộ thuộc Bộ GD&ĐT.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" tới các cán bộ thuộc Bộ GGD&ĐT
Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" tới các cán bộ thuộc Bộ GGD&ĐT

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn cho biết: Trung ương Đoàn cảm ơn sự quan tâm, tình cảm và sự phối hợp của ngành GD-ĐT trong năm vừa qua, đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ GD&ĐT.

Trong nhiều năm qua, để thực hiện mục tiêu chung về giáo dục toàn diện, Trung ương Đoàn đã phối hợp rất tốt cùng ngành giáo dục.

Công tác đoàn kết, tập hợp, giáo dục về đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng, kỹ năng cho các em học sinh, sinh viên trong và ngoài trường học được thực hiện hiệu quả. Những nội dung, chương trình trong phối hợp chung của hai bên được quan tâm và triển khai tốt vì mục tiêu chung.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng khẳng định, Trung ương Đoàn sẽ tiếp tục thực hiện tốt những nội dung phối hợp mà hai đơn vị đã ký kết; bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, ngành GD-ĐT tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn, có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục toàn diện cho thế hệ trẻ.

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 10 đồng chí lãnh đạo, cán bộ của Bộ GD&ĐT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ