Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101

Tối 19/7, đêm chung kết Produce X 101 diễn ra, gọi tên 11 chàng trai chiến thắng.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 1

Kim Yo Han: Tối 19/7, chung kết Produce X 101 diễn ra, gọi tên 11 chàng trai chính thức bước vào sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp dưới cái tên X1. Thực tập sinh Kim Yo Han của OUI Entertainment xuất sắc giành vị trí quán quân với 1,34 triệu bình chọn.
Theo đó, anh chàng sinh năm 1999 sẽ được đứng vị trí trung tâm trong đội hình ca khúc ra mắt. Phải nói đây là thực tập sinh sở hữu phong độ ổn định dù chương trình có thời gian đào tạo ngắn, chỉ 3 tháng.
Anh đứng đầu 5 lần trên tổng 8 cuộc xếp hạng xuyên suốt cuộc thi. Kim Yo Han từng có thời gian theo đuổi Taekwondo trước khi quyết định nghe theo đam mê, rẽ hướng trở thành idol.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 2

Kim Woo Seok: Sở hữu lượng fan đông đảo, Kim Woo Seok luôn là cái tên sáng giá cho đội hình chiến thắng. Trong đêm chung kết, thực tập sinh của TOP Media về nhì và chỉ kém Kim Yo Han 30.000 phiếu.

Woo Seok có gương mặt đẹp, thần thái tốt nên thường xuyên đảm nhận vị trí hình ảnh trung tâm trong các bài thi đánh giá. Anh có 2 lần vượt qua Kim Yo Han để đứng đầu trong các buổi xếp hạng.

Đây không phải lần đầu Kim Woo Seok debut. Trước đó, anh chàng sinh năm 1996 từng hoạt động trong nhóm UP10TION (10/2015) với nghệ danh Woo Shin.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 3

Han Seung Woo: Không được chú ý từ những vòng thi đầu, Han Seung Woo có cú bật nhờ bài đánh giá concept - ca khúc U Got It. Sở hữu chất giọng sáng, khỏe, nam ca sĩ sinh năm 1994 thường đảm nhận những phần hát cao, khó.

Năm 2016, Seung Woo ra mắt với tư cách thành viên nhóm Victon, thuộc công ty PlanA. Với chiến thắng lần này, anh chàng 25 tuổi sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 4

Song Hyeong Jun: Đặt kỳ vọng cao khi bước vào Produce X 101, Song Hyeong Jun từng bật khóc khi bị đánh giá vào lớp X (kém nhất). Thực tập sinh 2002 thuộc quyền quản lý của Starship Entertainment, công ty chủ quản của SISTAR.

Trong suốt cuộc thi, Hyeong Jun ghi dấu ấn với hình ảnh nỗ lực, khiêm nhường và không bỏ cuộc. Cậu dần dần khẳng định khả năng học vũ đạo thần tốc trong các bài đánh giá năng lực.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 5

Cho Seung Youn: Cho Seung Youn: Cho Seung Youn là thực tập sinh có nhiều đột phá khi từ ngoài hạng 60, anh dừng chân chung cuộc ở vị trí thứ 5 với 929.000 phiếu bầu.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 cho thấy hình ảnh một nghệ sĩ đa tài khi anh có thể rap, hát và nhảy. Thậm chí, Seung Youn còn sở hữu tông giọng cao hơn Seung Woo. Năm 2016, anh từng ra mắt với tư cách solo (WOODZ) cùng ca khúc Recipe.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 6

Son Dong Pyo: Trong 3 mùa Produce 101 trước, thực tập sinh được lựa chọn vào vị trí trung tâm trong bài hát chủ đề đều có mặt trong đội hình ra mắt. Điều này cũng ứng nghiệm với Son Dong Pyo.

Sinh năm 2002, thực tập sinh của DSP Media xây dựng hình tượng trong mắt khán giả với phong cách trẻ trung, dễ thương. Anh tạo điểm nhấn trong Produce X 101 nhờ các biểu cảm gương mặt dễ thương. Theo đó, Son Dong Pyo rất được lòng những người hâm mộ trẻ tuổi.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 7

Lee Han Gyul: Mới chỉ 20 tuổi, thực tập sinh của MBK Entertainment lại gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nam tính. Anh thậm chí còn thừa nhận bản thân là trai hư và sở hữu nét đẹp trung niên thay vì sự dễ thương ở tuổi 20.

Tháng 9/2017, Han Gyul ra mắt trong nhóm IM (được cho là đã tan rã). Đêm chung kết cũng chính là lần đầu tiên Lee Han Gyul có mặt trong top 10 của Produce X 101. Phải nói là nam ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt, dễ nhận ra trong các bài hát nhóm.Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 8

Nam Do Hyun: Trong Produce X 101, Nam Do Hyun được đánh giá như thần đồng rap vì khả năng và thần thái thu hút trong khi mới chỉ trải qua vài tháng đào tạo.

Thực tập sinh sinh năm 2004 là thành viên nhỏ tuổi nhất trong số 11 người. Cậu còn được biết đến với việc thích ăn nhiều mì cốc và sườn heo. Nam Do Hyun là người thứ hai của MBK được debut với X1, cùng Lee Han Gyul.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 9

Cha Jun Ho: Có mặt trong top 4 ngay từ lần đánh giá đầu nhưng Cha Jun Ho lại liên tục để rớt thứ hạng những lần sau đó. Trong 3 tập cuối, thực tập sinh của Woolim Entertainment mới dần lấy lại được phong độ và dừng chân ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Chàng trai sinh năm 2002 được nhận xét sở hữu vẻ đẹp như của các nhân vật truyện tranh.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 10

Kang Min Hee: Với 749.000 phiếu bình chọn, Kang Min Hee là người thứ 10 trong đội hình 11 thành viên ra mắt. Chưa gây được nhiều ấn tượng qua các vòng thi, thực tập sinh 17 tuổi là người sở hữu giọng hát tốt, ổn định.

Bên cạnh đó, anh cũng có thể biến hóa giữa phong cách trẻ trung và nam tính. Như vậy, Min Hee cùng Song Hyeong Jun là hai thực tập sinh của Starship chiến thắng trong Produce 101 mùa 4.

Vẻ điển trai của 11 chàng trai chiến thắng Produce X 101 ảnh 11

Lee Eun Sang: Theo thể lệ năm nay, top 10 thí sinh đứng đầu và một thí sinh X sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc chiến thắng.

Thành viên X là người có tổng lượt bình chọn trực tuyến từ tập một đến tập cuối cao nhất. Vì vậy, Lee Eun Sang là thực tập sinh cuối cùng được ra mắt với X1, sở hữu tổng 3,1 triệu phiếu bình chọn. X1 sẽ có thời hạn hợp đồng 5 năm. Trong đó, 2,5 năm Swing Entertainment độc quyền và 2,5 năm san quyền song song với hoạt động của công ty chủ quản.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.