TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ

GD&TĐ -Sáng 29/11, học sinh Trường Tiểu học Bình Quới (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã có buổi giao lưu văn nghệ cùng Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam với chủ đề Thắp sáng ước mơ.

Học sinh biểu diễn tại buổi giao lưu
Học sinh biểu diễn tại buổi giao lưu

Tại đây, các em học sinh đã được lắng nghe những ca khúc ý nghĩa về biển đảo, về mẹ, về quê hương và cả màn biểu diễn ảo thuật hấp dẫn do các anh chị đến từ Trung tâm thể hiện. Hầu hết các anh chị của trung tâm đều không may bị khiếm khuyết về cơ thể nhưng họ rất giàu nghị lực và luôn cháy với niềm đam mê cho âm nhạc. 

Anh Lã Đăng Hưng mở đầu với ca khúc Tổ quốc gọi tên mình được các em đón nhận rất nhiệt tình. Hưng hiện đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Không may mắn khi đôi mắt không nhìn thấy ánh mặt trời nhưng Hưng đã vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập tại ngôi trường Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội) và nuôi dưỡng đam mê ca hát. Sự cố gắng ấy đã được đền đáp khi anh đậu vào khoa thanh nhạc Học viện. Với mong ước được  mang tiếng hát của mình đến mọi nơi để phục vụ khán giả, nên khi được giao lưu và hát cho các em học sinh tại TP.HCM, Đăng Hưng rất hạnh phúc.

Tại buổi giao lưu, các em học sinh của trường cũng mang đến những tiết mục rất dễ thương như nhảy dân vũ, hát cải lương….

Nhà giáo Phan Ngọc Thắm, Hiệu trưởng nhà trường rất xúc động và bày tỏ sự khâm phục đối với các thành viên của trung tâm đã vượt qua những khó khăn của bản thân, không chỉ học tập tốt mà còn theo đuổi mơ ước của mình trở thành những nhạc công, ca sĩ, MC. Tại đây, cô Ngọc Thắm cùng tập thể sư phạm nhà trường, quý phụ huynh cùng các em học sinh đã gửi đến những món quà ý nghĩa cho trung tâm.

Được biết, ngoài Trường Tiểu học Bình Quới, trung tâm sẽ đến giao lưu văn nghệ tại 9 trường học khác trên địa bàn TP.HCM.

TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 1TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 2TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 3TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 4TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 5TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 6TP.HCM: Giao lưu âm nhạc Thắp sáng ước mơ  ảnh 7

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ