Tiệc sinh nhật xa xỉ gần 700 triệu của ái nữ nhà giàu, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton

Thuở bé, hẳn các cô gái luôn mơ mộng về cuộc sống của một công chúa và ao ước mình được trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích. Thiếu nữ trong câu chuyện này cũng không ngoại lệ, song cô lại được "hóa phép" thành một công chúa đích thực trong bữa tiệc sinh nhật của mình!

Tiệc sinh nhật xa xỉ gần 700 triệu của ái nữ nhà giàu, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton

Danica Carmelina là một nữ diễn viên múa ballet đang theo học trường Y ở Philippines. Tháng 5 vừa qua, để kỷ niệm cột mốc tuổi 18 đáng nhớ, cô nàng đã mạnh tay tổ chức một bữa tiệc hoành tráng gồm 170 khách mời, với tổng chi phí lên đến 29.000 USD (tức hơn 672 triệu VND)!

Thiếu nữ giàu có đã lên kế hoạch suốt nhiều tháng liền để thiết kế bữa tiệc theo chủ đề “Hồ thiên nga” - vở ballet lừng danh mà cô luôn ao ước được đóng vai chính.

Không gian tổ chức sinh nhật được điểm tô màu sắc vừa quý phái, vừa lãng mạn với chiếc bánh 5 tầng cao ngất và phong cách trang trí kiểu tiệc cưới.

Không phụ bao tâm huyết chuẩn bị, trong bữa tiệc, Danica xuất hiện lộng lẫy như một thành viên hoàng thất thực thụ với hai bộ váy đắt giá được thiết kế riêng.

Chiếc bánh 5 tầng xa hoa.
Chiếc bánh 5 tầng xa hoa.

Danica đã mời một lực lượng nhân viên hùng hậu gồm nhà tạo mẫu, nhà thiết kế, đội ngũ ánh sáng và dàn nhạc để dàn dựng và biến hóa không khí buổi tiệc cho phù hợp với ý tưởng của mình.

Tuy nhiên, dù có thiên biến vạn hóa thế nào, chủ đề chính trong ngày sinh nhật của cô vẫn luôn xoay quanh những yếu tố cơ bản: Màu hồng, nữ tính và xa xỉ.

Danica Carmelina đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ.
Danica Carmelina đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ.

Trong bữa tiệc mang đậm màu sắc hoàng gia, cô đã khoác lên người hai chiếc váy được thiết kế riêng, hoàn hảo đến từng chi tiết - một cho lễ mừng sinh nhật, một cho buổi tiệc tùng sau đó.

Cả hai bộ váy lung linh đều được tạo hình tỉ mỉ để tương thích với chủ đề “Hồ thiên nga”.

Trả lời phỏng vấn từ Mail Online, Danica cho biết: “Tôi và nhà thiết kế đã cùng thảo luận để tìm ra phong cách phù hợp nhất. Bộ váy này có giá khoảng 7900 USD (khoảng 184 triệu VND), trông nó thật hoàn mỹ. Tôi sẽ chỉ mặc bộ váy này một lần duy nhất, để khi nhắc đến nó, mọi người sẽ nhớ ngay đến buổi tiệc sinh nhật của tôi”.

Cận cảnh chiếc váy “độc quyền” của Danica.
Cận cảnh chiếc váy “độc quyền” của Danica.

Chiếc váy thứ hai của thiếu nữ nhà giàu được thiết kế táo bạo hơn với tone màu đen huyền bí. Danica khoác lên người bộ váy này khi những vị khách lớn tuổi đã rời đi, để lại không gian cho lớp trẻ tha hồ vui chơi và nhảy múa suốt đêm.

Và bộ váy “after-party” của cô nàng.
Và bộ váy “after-party” của cô nàng.

Nhiếp ảnh gia từ Nice Print đã chụp được vô số khoảnh khắc ấn tượng khi cô biểu diễn nhiều vở ballet trên nền nhạc du dương, cũng như mở các món quà “sang chảnh”  từ bạn bè.

Trước khi ngồi vào bàn ăn buffet, những người tham gia đều được chủ nhân bữa tiệc trao quà bằng túi Louis Vuitton. Sau khi dùng bữa, họ cùng nhau chơi trò chơi và hỏi đáp để tìm ra chủ nhân của giải thưởng phiếu quà tặng từ các cửa hàng thiết kế sang trọng.

Danica đã lên kế hoạch cho lễ mừng sinh nhật tuổi 18 từ khi còn tấm bé. Bố mẹ cô đã từng hứa hẹn sẽ tổ chức cho con gái cưng một bữa tiệc hoành tráng bậc nhất đúng như ý nguyện của cô.

Khoảng 170 vị khách đã có mặt tại buổi tiệc này.
Khoảng 170 vị khách đã có mặt tại buổi tiệc này.

Bố của Danica là một kỹ sư chuyên phụ trách các công trình có quy mô lớn, đồng thời có sự nghiệp kinh doanh lừng lẫy ở Philippines.

Chứng kiến con gái tỏa sáng như một nàng công chúa trong ngày sinh nhật 18 tuổi, ông không sao nén được niềm xúc động vô bờ.

Danica giải thích: “Ở Philippines, sinh nhật 18 tuổi luôn được xem trọng hơn tuổi 16, bởi đó là độ tuổi cho thấy bạn đã trưởng thành và có thể chịu trách nhiệm pháp lý. Tôi đã bỏ ra nhiều công sức để tạo nên bữa tiệc này. Nếu thời gian có quay trở lại, tôi cũng sẽ giữ nguyên từng chi tiết trong đó. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật”.

Danica đã mời một đội ngũ nhân viên hùng hậu để giúp cô tổ chức thành công bữa tiệc này.
Danica đã mời một đội ngũ nhân viên hùng hậu để giúp cô tổ chức thành công bữa tiệc này.

Cô gái giàu có còn mơ ước được tổ chức nhiều buổi tiệc hơn nữa trong tương lai, nhưng kế hoạch đó đành tạm thời gác lại vì cô phải thích nghi với cuộc sống của sinh viên Y khoa ở trường đại học.

Danica trong trích đoạn vở “Hồ thiên nga”.
Danica trong trích đoạn vở “Hồ thiên nga”.

Cuộc sống của tầng lớp thanh thiếu niên giàu có luôn khiến người ta phải tròn xoe mắt vì ngạc nhiên.

Để chuẩn bị cho bữa prom cuối năm tại trường tiểu học của con, một bà mẹ đã vung tay chi hơn 1200 USD (hơn 29 triệu VND) để làm đẹp cho cô bé, với bộ váy trị giá 500 USD (hơn 11 triệu VND) và “phụ kiện” xe ngựa đi kèm hết sức đầy đủ. Một thiếu nữ 16 tuổi lại “chơi trội” đến dự tiệc prom với chiếc xe Rolls-Royce đính hơn 4 triệu viên kim cương Swarovski hào nhoáng.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ