Sắp lộ diện gương mặt sinh viên thanh lịch NEU Glamour 2019

GD&TĐ - Trải qua gần 2 tháng với các chuối hoạt động bổ ích, những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Sinh viên thanh lịch NEU Glamour đã dần được lộ diện.

Sắp lộ diện gương mặt sinh viên thanh lịch NEU Glamour 2019

NEU Glamour 2019 đang nhận được sự quan tâm rất lớn, không chỉ trong cộng đồng sinh viên Kinh tế Quốc dân mà còn với các bạn sinh viên Hà Nội và cả nước

NEU Glamour 2019 là cuộc thi Sinh viên Thanh lịch của trường đại học Kinh tế Quốc dân, được tổ chức từ 20/3 đến 12/5.

Tiếp nối thành công của Sinh viên Thanh lịch NEU 2017- Insight Out, cuộc thi có sứ mệnh tiếp tục tìm kiếm gương mặt mới của Kinh tế Quốc dân và đại diện nhà trường tham dự các cuộc thi cấp cao hơn. Với chủ đề "Reflection" - sự phản chiếu, cuộc thi mở ra cơ hội cho thế hệ trẻ NEU tỏa sáng.

Sau nhiều ngày mở đơn, cuộc thi thu hút hơn 100 sinh viên tiềm năng để bước vào vòng sơ khảo. Tại đây, mỗi thí sinh có thời gian ngắn đối diện với ban giám khảo để giới thiệu ngắn gọn về bản thân, trả lời các câu hỏi tình huống của giám khảo và thể hiện tài năng.

Ngay từ vòng này, các thí sinh đã tạo nên "cơn đau đầu dễ chịu" cho các vị giám khảo bởi sự thông minh, xử lý tình huống và tiềm năng tỏa sáng.

Kết thúc vòng sơ khảo, 30 thí sinh chất lượng nhất được lựa chọn đi tiếp vào vòng Chung khảo. Ở vòng thi dài hơi nhất của cuộc thi, các thí sinh phải trải qua nhiều hoạt động, phần thi với tính chất và mục đích khác nhau. Đầu tiên là màn ra mắt với buổi họp báo giới thiệu Top 30 NEU Glamour 2019.

Mở đầu chuỗi hành trình chung khảo là hoạt động vì cộng đồng- hành trình nhân ái và dâng hương tại đền Hùng vào ngày 10/4.

Về với Trung tâm bảo trợ trẻ em Thành phố Việt Trì, Phú Thọ, các thí sinh có cơ hội giao lưu, trò chuyện, chơi đùa cùng các em nhỏ không may mắn tại đây. Sự đồng cảm, sẻ chia qua những cử chỉ yêu thương là những điều đẹp nhất mà các thí sinh để lại trong hành trình.

Hành trình 10/4 kết thúc với chuyến hành hương về đất Tổ. Trùng với dịp giỗ Tổ 10/3 âm lịch, các ứng viên đã nêu cao tinh thần con cháu Lạc Hồng, tự hào mang trong mình dòng máu đất Việt, dù có sống trong một thời đại tân tiến, hiện đại như thế nào, cũng không thể quên cội nguồn dân tộc.

Bên cạnh những phần thi trong khuôn khổ chương trình. Thí sinh có một bộ ảnh mang chủ đề Reflection mang khuynh hướng đào sâu tính cách cá nhân. Phong cách và ý nghĩa tự chuẩn bị. Các thí sinh đem lại những hình ảnh phản chiếu đầy thú vị.

Có được tinh thần thoải mái với hoạt động warm-up, Top 30 tự tin chuẩn bị tiếp đến phần thi chính thức đầu tiên: Hùng biện. Là một điểm mới của cuộc thi năm nay so với Insight Out 2017, BTC hướng tới mục tiêu bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình thì vẻ đẹp trí tuệ cũng rất cần được đề cao ở một gương mặt Sinh viên Thanh lịch.

Thông qua tư duy ngôn ngữ, chiều sâu của trí tuệ sẽ được khắc họa, từ đó hướng các thí sinh đến việc phát triển và hoàn thiện bản thân để trở thành một phiên bản hoàn mỹ.

Ngay sau phần thi 1 ngày, phần thi ảnh online chính thức được khởi động vào 21/4. Các bức ảnh của từng thí sinh được vote trực tiếp trên cổng bình chọn trực tuyến Bvote.

Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ giành giải thí sinh được yêu thích nhất và sẽ là 1 trong TOP 16 trực tiếp đi thẳng vào vòng chung kết. Cuộc thi vẫn đang diễn ra và kết thúc vào 7/5/2019. Để bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích hãy truy cập trang web: https://neu.bvote.vn

Tối 26/5 vừa qua, phần thi được chờ đợi bậc nhất vòng Chung khảo - phần thi Tài năng đã diễn ra. Một đêm thi hoành tráng với những màn trình diễn bùng nổ đã làm nức lòng cả hội trường và những người xem trực tiếp qua fanpage NEU Glamour. Một đêm thi bùng nổ, thuyết phục hoàn toàn các vị giám khảo khó tính của các thí sinh.

Vẫn sẽ còn phần thi catwalk trước khi Đêm Chung kết danh giá của NEU Glamour 2019 được tổ chức tại Hội trường B2 vào ngày 12/5. Đây sẽ là đêm hội tụ của 16 ngôi sao sáng giá nhất, nơi ngôi vương mới sẽ được xác định. Đêm thi sẽ có sự góp mặt của những vị khách mời là các nhà báo, diễn viên, MC nổi tiếng

Đêm chung kết NEU Glamour 2019 sẽ diễn ra vào 19h ngày 12/5/2019. Địa điểm: Hội trường B2 - ĐH Kinh tế Quốc dân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.