Phương pháp học tiếng Anh mới kết hợp trí tuệ nhân tạo và sách mang lại kết quả đột phá

Tiếng Anh đang là kỹ năng thiết yếu với bất kỳ ai để phát triển bản thân và mở rộng cánh cửa cơ hội, nhưng để tìm được phương pháp học tiếng Anh hiệu quả chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để giải quyết nhu cầu ngoại ngữ “nóng bỏng” của thời đại, một phương pháp học tiếng Anh tối ưu nhất, bằng cách tổng hợp một cách tinh tế nhiều phương pháp khác nhau kết hợp cùng công nghệ đã được ra đời, đó là Easy Language.

Hình ảnh Bánh Mì Từ Vựng và Buffet Ngữ Pháp cực kỳ màu sắc và thú vị
Hình ảnh Bánh Mì Từ Vựng và Buffet Ngữ Pháp cực kỳ màu sắc và thú vị

Sách truyền thống nhưng hiện đại

Để có một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, sách học truyền thống phải được cải tiến hiện đại hơn giúp người học hào hứng, thích thú với người học tiếng Anh. Easy Language đã làm rất tốt việc này, bộ đôi sách mang tên Bánh mì Từ vựng và Buffet Ngữ pháp của Easy Language rất đáng để phân tích trong bài viết này khi gây ấn tượng ngay từ những điều nhỏ nhất.

Không chỉ ấn tượng với trang bìa cứng cáp và đầy màu sắc, nội dung bên trong 2 cuốn sách của Easy Language có tới 80% là hình ảnh để mô tả kiến thức từ vựng và ngữ pháp. Người học sẽ đi từ đầu tới cuối với những hình minh họ đáng yêu và câu văn hài hước, đôi khi còn phải suy luận trong những câu thoại hóm hỉnh.

Hơn hết, cách bố trí bài học được áp dụng triệt để 3 phương pháp truyền tải khoa học nhất hiện nay là Mind map (Sơ đồ tư duy), Roadmap (Lộ trình từ vựng), INFOGRAPHIC (Đồ họa thông tin). Các kiến thức được tạo thành những nhóm chung và phân nhánh rồi kết nối với nhau để dễ dàng ghi nhớ hơn.

Đặc biệt, Roadmap là phương pháp lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam với cuốn sách Buffet Ngữ Pháp, phương pháp này giúp bạn chỉ cần nhớ những từ đầu tiên, não bộ sẽ tự động tái hiện lại toàn bộ các từ vựng trong roadmap sẽ giúp bạn có một câu chuyện hoàn hảo và đương nhiên bạn sẽ nhớ 1 loạt từ vựng một cách hết sức đơn giản và dễ dàng.

Theo khảo sát, não bộ ghi nhớ thông tin bằng hình họa nhiều hơn 40 lần so với bằng chữ viết, bạn biết mình sẽ ghi nhớ tiếng Anh nhanh tới mức nào rồi chứ ?

Mindmap (bên trái) và truyện tranh song ngữ (bên phải) là một trong những bài học trong sách.
Mindmap (bên trái) và truyện tranh song ngữ (bên phải) là một trong những bài học trong sách.

Độc đáo sách kết hợp phần mềm đa chức năng 

Bộ sản phẩm không chỉ có 2 cuốn sách mà được tặng kèm một phần mềm điện thoại rất hiện đại, đó là: Easy Language, phần mềm được tích hợp để học song song cùng sách, nâng hiệu quả tiếp thu tiếng Anh lên hàng chục lần.

Ngoài ra, Easy Language còn là nền tảng công nghệ phần mềm học tiếng Anh với rất nhiều chức năng để phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh của từng đối tượng. Phần mềm còn tích hợp thêm 5 chức năng độc lập được đầu tư kĩ lưỡng, cung cấp đầy đủ yêu cầu cần thiết cho người học tiếng Anh.

Easy Language là ứng dụng học tiếng Anh sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tích hợp kho đề thi cho tất cả các cấp THCS, THPT, TOEIC, IELTS,.. và kho video học liệu khổng lồ được liên tục cập nhật. Có thể nói Easy Language chính là ứng dụng học tiếng Anh đầy đủ chức năng nhất trong thời điểm hiện tại.

Bạn cũng có thể luyện phát âm rất chuẩn xác và tiết kiệm thời gian cùng AI, hay làm bài thi thử rồi tự đánh giá kết quả với hệ thống chấm điểm đánh giá đa chiều, hay xem toàn bộ video của các giảng viên trong và ngoài nước để nắm chắc kiến thức mỗi ngày,… Quả thật Easy Language rất biết cách hỗ trợ người học tiếng Anh thật sự chu đáo.

Phần mềm Easy language với 5 chức năng độc lập.
 Phần mềm Easy language với 5 chức năng độc lập.

Easy Language đã kết hợp sách và phần mềm đa chức năng một cách chặt chẽ nhất để tạo ra phương pháp học V.A.K (phương pháp học đa giác quan), đảm bảo khả năng tiếp thu tiếng Anh của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Chữ "tâm" đặt trong từng chi tiết 

Easy Language làm chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên về sự chu đáo từ đầu bài phân tích đến giờ. Nhưng đây mới là điều ấn tượng nhất, khi sử dụng sản phẩm của Easy Language sẽ cung cấp miễn phí giảng viên hỗ trợ 1-1, điều mà chưa một phần mềm hay cuốn sách nào làm được cho tới hiện nay.

Khi được hỏi về chính sách cực kì mới lạ tại Việt Nam này, chủ biên Hà Nhật Minh đã trả lời: “Chúng tôi muốn đồng hành và theo dõi sự tiến bộ của người học từng ngày, chúng tôi muốn lắng nghe những phản hồi từ người học để liên tục nâng cấp các sản phẩm của mình tốt hơn, và mục tiêu của Easy Language là người học thực sự trở nên yêu thích tiếng Anh và giỏi tiếng Anh, nên chúng tôi sẽ đồng hành tới khi các bạn trở thành những người như vậy!”.

Đông đảo các bạn học sinh THPT đang sử dụng bộ sản phẩm Easy Language
Đông đảo các bạn học sinh THPT đang sử dụng bộ sản phẩm Easy Language 

Easy Language rất hứa hẹn để trở thành hệ sinh thái học tiếng Anh thiết yếu cho tất cả mọi người. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm: Bạn có thể tham khảo tại: http://bit.ly/easylanguage

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.