Những kiểu dép bệt giúp đôi chân thông thoáng trong ngày hè

GD&TĐ - Phụ kiện được phái đẹp yêu thích khi dạo phố và du lịch trong mùa nóng chính là các kiểu "dép xẹp" trên nhiều chất liệu.

Những kiểu dép bệt giúp đôi chân thông thoáng trong ngày hè
Nếu bạn thích phong cách thời trang phang thời tiết thì vẫn có thể dùng các mấu bốt cổ cao ở mùa này. Ngược lại, khi muốn thể hiện sự tinh tế thì nên chọn các kiểu phụ kiện ăn nhập với tiết trời mùa nóng.

Nếu bạn thích phong cách "thời trang phang thời tiết" thì vẫn có thể dùng các mẫu bốt cổ cao ở mùa này. Ngược lại, khi muốn thể hiện sự tinh tế thì nên chọn các kiểu phụ kiện "ăn nhập" với tiết trời mùa nóng.

Các kiểu dép đế bệt, slip on, dép da là món thời trang được các cô gái sành điệu chưng dụng nhiều nhất khi đi dạo phố, đi uống cà phê và thong dong khám phá những miền đất mới.

Các kiểu dép đế bệt, slip on, dép da là món thời trang được các cô gái sành điệu chưng dụng nhiều nhất khi đi dạo phố, đi uống cà phê và khám phá những miền đất mới.

Dép da kiểu dáng đơn giản gần như style dép lê thông thường được chọn lựa để mix đồ mùa hè một cách ngẫu hứng và đầy phóng khoáng.

Dép da kiểu dáng đơn giản gần như style dép lê thông thường được chọn lựa để mix đồ mùa hè một cách ngẫu hứng và đầy phóng khoáng.

Thay vì nét kiểu cách và sang chảnh khi lên đồ thu đông, các fashionista hướng đến sự phóng khoáng, đơn giản cho set đồ ngày hè.

Thay vì nét kiểu cách và sang chảnh khi "lên đồ" thu đông, các fashionista hướng đến sự phóng khoáng, đơn giản cho set đồ ngày hè.

Ngoài dép lê, dếp bệt quai da, các kiểu dép rọ, dép da đan cũng được yêu thích ở mùa mốt năm nay.

Ngoài dép lê, dép bệt quai da, các kiểu dép rọ, dép da đan cũng được yêu thích ở mùa mốt năm nay.

Dép da đan xuất hiện trở lại và được nhiều bạn gái chọn lựa để phối cùng các kiểu short ngắn trẻ trung, quần lửng cá tính hợp mùa.

Dép da đan xuất hiện trở lại và được nhiều bạn gái chọn lựa để phối cùng các kiểu short ngắn trẻ trung, quần lửng.

Dép đế bệt với nhiều kiểu dáng phong phú trên các chất liệu da bò, vải bố, sợi tổng hợp được chọn lựa để phối cùng những bộ cánh sexy.

Dép đế bệt với nhiều kiểu dáng phong phú trên các chất liệu da bò, vải bố, sợi tổng hợp được chọn lựa để phối cùng những bộ cánh sexy.


Giày hở gót hay các kiểu dép slip on cũng là là những món phụ kiện được phái đẹp châu Á ưa thích trong mùa hè năm nay. Họ thường phối chúng với các miểu váy maxi, váy lụa mềm mại.

Giày hở gót hay các kiểu dép slip on cũng là là những món phụ kiện được phái đẹp châu Á ưa thích trong mùa hè năm nay. Họ thường phối chúng với các mẫuváy maxi, váy lụa mềm mại.

Sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu giúp dép đế bệt nhanh chóng tạo nên trào lưu mới và hớp hồn những cô nàng mê chưng diện.

Sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu giúp dép đế bệt nhanh chóng tạo nên trào lưu mới và "hớp hồn" những cô nàng mê chưng diện.

Dép sandal trang trí pom pom, tua rua hot trend ở mùa hè năm ngoái tiếp tục được chưng dụng để giúp đôi chân của phái đẹp dễ thở trong mùa nắng.

Dép sandal trang trí pom pom, tua rua hot trend ở mùa hè năm ngoái tiếp tục được trưng dụng để giúp đôi chân của phái đẹp "dễ thở" trong mùa nắng.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.