Những cậu ấm ăn chơi nhất Cbiz: Có người mang cả danh tiếng cha mẹ ra “cứu mạng“

May mắn được sinh ra trong gia đình giàu có, làm con của những diễn viên nổi tiếng nhất nhì Cbiz, vậy nhưng nhiều cậu ấm cô chiêu lại khiến khán giả thất vọng vì lối sống trác táng, ăn chơi xa đọa, “bôi gio trát trấu” vào mặt cha mẹ.

Thành Long từng khổ sở vì cậu "nghịch tử" này.
Thành Long từng khổ sở vì cậu "nghịch tử" này.

Trương Mặc - quý tử ít tài nhiều tật của Trương Quốc Lập

Khác hẳn với danh tiếng và tiền đồ sáng lạn của cha trong showbiz Hoa ngữ, Trương Mặc - con trai của diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập lại có một “profile” cá nhân vô cùng lắm gạch ngang.

Ngay từ khi ngồi trên ghế trường Học viện hí kịch trung ương, Trương Mặc đã tự phong cho mình cái quyền được ngạo mạn, coi thường bạn bè trang lứa.

Anh luôn mặc định việc mình là con trai của Trương Quốc Lập nên có thể làm bất cứ điều gì tùy thích. Vì tính hiếu thắng, cao ngạo nên Trương Mặc chẳng ngán ai, thậm chí anh còn đánh bạn gái đến mức bị đuổi học.

Nhưng nhờ danh tiếng và sự giúp đỡ từ cha nên Trương Mặc vẫn dễ dàng bước vào làng giải trí mà chẳng có chút tài năng nào.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 3

Trương Mặc có sự nghiệp và hình ảnh trái ngược hoàn toàn với cha mình.

Thời gian và bản tính ngang tàn của Trương Mặc đã tự đào thải anh ra khỏi Cbiz bằng hàng loạt scandal chấn động. Năm 2003, nam diễn viên sinh năm 1982 khiến khán giả nổi giận khi đánh bạn gái Đồng Dao đến mức nhập viện, chỉ vì cô ở nhờ nhà bạn do nhà xa không thể về.

Đồng Dao được đưa vào viện với nhiều vết bầm tím trên người, dập xương lá mía trong mũi, thị lực mắt giảm.

Bào chữa cho hành vi mất nhân tính của mình, Trương Mặc cho biết vì quá yêu bạn gái nên anh không thể kiềm chế. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn không làm nguội được làn sóng giận dữ trong lòng công chúng. 

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 4

Nhiều lần cứu con nhưng cuối cùng Trương Quốc Lập bất lực nhìn con sạ đọa, hư hỏng.

Sống thầm lặng không được lâu, năm 2012, Trương Mặc bị bắt vì sử dụng ma túy tại nhà riêng. Một lần nữa, Trương Quốc Lập lại dùng danh tiếng và quan hệ của mình xin tha bổng cho con trai.

Trương Mặc chỉ phải ngồi tù 13 ngày, nộp 730 USD tiền phạt và trở về cuộc sống trác táng, tối ngày làm bạn với sòng bạc, hộp đêm.

Dù sau đó, Trương Quốc Lập phải muối mặt lên báo xin lỗi công chúng vì “không biết dạy con” nhưng Trương Mặc chẳng mấy quan tâm đến sự khổ tâm bất lực của cha mình.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 5

Trương Mặc đánh bạn gái Đồng Dao đến mức nhập viện.

Chưa đầy 2 năm sau, vào 29/7/2014, Trương Mặc lại một lần nữa dính vòng lao lý vì ma túy, lần này đã quá sức chịu đựng, Trương Quốc Lập quyết không giúp con, để Trương Mặc phải trả giá cho tuổi trẻ sa đọa của mình.

Sau scandal đó, Trương Mặc dường như biến mất khỏi làng giải trí Trung Quốc, nhắc đến anh người ta chỉ nhớ đến một nam diễn viên bất tài, vô dụng và lắm tật.

Phùng Tổ Danh - cậu ấm nghiện "Tình một đêm" của Thành Long

Câu nói “cha nào con nấy” dường như đã vận vào cặp cha con Thành Long - Phùng Tổ Danh, chỉ có điều trong khi cha có sự nghiệp và danh tiếng vững chắc thì cậu con trai lại chẳng có một chút năng lực nào trong tay.

Thừa hưởng bản tính đào hoa, lăng nhăng thích cặp kè với nhiều cô gái trẻ từ cha, Phùng Tổ Danh ngay từ khi bước vào showbiz đã khét tiếng khắp Bắc Kinh.

Dường như quán bar nào anh cũng có mặt, hộp đêm nào cũng mòn gót chân vì sở thích chơi bời, thích săn lùng gái đẹp. Phùng Tổ Danh từng thừa nhận anh “nghiện tình một đêm”, sẵn sàng bỏ tiền để lên giường với bất cứ cô gái nào anh thích.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 7

Phùng Tổ Danh - con trai ngôi sao võ thuật Thành Long.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 8

Thành Long từng khổ sở vì cậu "nghịch tử" này.

Người ta chẳng lấy làm lạ khi cậu ấm của Thành Long sáng đi với cô này, tối đã lên giường với cô khác, anh có thể thay bạn gái chỉ trong một tuần, thậm chí là một ngày.

Dàn bạn gái của Phùng Tổ Danh đếm sơ sơ đã gần 20 cô gái được nhìn thấy xuất hiện cùng, còn trong bóng tối, danh sách “tình một đêm” có lẽ dài đến cả chục trang giấy.

Những dân chơi trong quán bar còn đồn thổi khi không cặp kè với ai, Phùng Tổ Danh sẵn sàng vung tiền mua dâm gái làng chơi cao cấp trong 5 đêm liền chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 9

Giống cha tính đào hoa nên Phùng Tổ Danh "nghiện tình một đêm", thích chinh phục chân dài.

Không chỉ có bản tính đào hoa, lăng nhăng mà Phùng Tổ Danh còn làm bạn với “nàng tiên nâu”. Chính sự mê muội không có điểm dừng này đã khiến sự nghiệp của anh tiêu tan trong một nốt nhạc.

Năm 2014, Phùng Tổ Danh bị bắt cùng Kha Chấn Đông vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Anh phải đối mặt với mức án 3 năm tù nhưng nhờ cha, Phùng Tổ Danh chỉ phải ngồi tù 6 tháng.

Sau khi mãn hạn, cậu ấm đã nhận ra lỗi lầm của mình, hứa sẽ sống một cuộc sống tốt đẹp lành mạnh hơn.

Vương Tư Thông - Thiếu gia chơi trội nhất Trung Quốc, đeo đồng hồ đắt tiền cho chó

Không phải con sao Hoa ngữ nhưng danh tiếng của Vương Tư Thông còn hot gấp vạn lần người trong showbiz, anh lúc nào cũng luôn đứng đầu trong danh sách cậu ấm ăn chơi xịn xò nhất Trung Quốc.

Là con trai độc nhất của đại gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Kiện Lâm, Vương Tư Thông ngay từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, tiền tiêu như rác.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 11

Đại thiếu gia tiêu tiền như rác Vương Tư Thông.

Khi trưởng thành, sức ăn chơi của cậu ấm nàycòn khiến cả đại lục kinh ngạc. Vốn hâm mộ nhóm nhạc T-ara, Vương Tư Thông vung tiền mua siêu xe tặng mỗi thành viên của T-ara mỗi người một chiếc.

Ngoài ra, anh chẳng tiếc 8 triệu USD ném tiền qua cửa sổ để ký hợp đồng cho phép T-ara hoạt động ở Trung Quốc.

Chưa hết, tiệc sinh nhật hàng năm của Vương Tư Thông cũng ngốn không ít giấy bút của báo chí, anh thuê cả khu resort 5 sao ở bãi biển Tam Á, mời T-ara biểu diễn và mời hàng chục người nổi tiếng đến dự. Quà lót tay ra về là iPad, iPhone… bày la liệt như thức ăn trên bàn tiệc.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 12

Đeo đồng hồ đắt tiền cho chó chỉ để nghe nhịp tim.

Giàu có nhưng thích khoe khoang là lối sống biệt dị của Vương Tư Thông. Sự kiện khiến anh trở thành tên tuổi thiếu gia nổi tiếng thế giới là việc đeo đồng hồ đắt tiền cho chú chó cưng Khả Khả.

Vị thiếu gia này còn lập tài khoản Weibo dành riêng cho chó, thường xuyên chụp hình Khả Khả sang chảnh nhất quả đất với túi xách phụ kiện hàng hiệu lóa mắt thiên hạ.

nhung cau am an choi "bat via" nhat cbiz: co nguoi cha me mang ca danh tieng ra "cuu mang" - 13

Nhiều tiền nên danh sách bạn gái của Vương Tư Thông cũng trải dài hàng nghìn cây số với những tên tuổi có trọng lượng trong giới showbiz như Vương Dĩnh, Tống Lượng...

Ăn chơi vô độ là vậy nhưng Vương Tư Thông vẫn tuyên bố sẽ gây dựng sự nghiệp riêng của mình, không nhờ vả vào thế lực có sẵn của cha.

Vị thiếu gia này được khen ngợi là biết tiêu tiền nhưng cũng biết cách kiếm ra tiền. Số lợi nhuận mà anh mang về cho công ty không hề nhỏ. Năng lực làm việc của Vương Tư Thông được đánh giá cao. Cũng vì thế mà tỷ phú Vương Kiện Lâm để mặc cho cậu con trai thỏa sức ăn chơi.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.