Mùa hè sôi động cùng sự kiện âm nhạc V-idols 2018 của VUS

GD&TĐ - Tiếp nối thành công những mùa trước, mới đây, V-idols 2018, cuộc thi tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh của Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã quay trở lại và trở thành sự kiện âm nhạc có sức cuốn hút đặc biệt với các bạn trẻ đam mê Anh ngữ và có khả năng ca hát.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi-Giám khảo khách mời của V-idols 2018
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi-Giám khảo khách mời của V-idols 2018

Cuộc thi có sự tham gia của giám khảo khách mời ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã thu hút gần 1.500 thí sinh tham gia.

Cuộc thi là cơ hội để các học viên VUS trau dồi khả năng Anh ngữ cũng như xây dựng sự tự tin khi thể hiện tài năng âm nhạc trước giám khảo chuyên môn là các giáo viên bản xứ của VUS và các giám khảo ca sỹ khách mời.

Đã nhiều mùa thành công rực rỡ, nhiều tài năng đã tự tin tỏa sáng từ V-Idols là động lực và tiền đề để V-Idols 2018 chính thức khởi động.

V-Idols 2018 mở rộng phạm vi tham gia gồm 2 bảng: Bảng Kids (dành cho học viên từ 7 - 12 tuổi) và Bảng Teens + Adults (Học viên từ 13 tuổi trở lên).

Thí sinh tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát bằng những ca khúc tiếng Anh
 Thí sinh tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát bằng những ca khúc tiếng Anh

Vòng loại Audition sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/6/2018 tại Đồng Nai, Bình Dương và khu vực TPHCM. Các thí sinh sẽ thể hiện tiết mục trước ban giám khảo chuyên môn của VUS cùng giám khảo khách mời.

Tiêu chí chấm điểm dựa trên khả năng phát âm tiếng Anh, chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc, cũng như khả năng sáng tác nhạc và chơi nhạc cụ của các thí sinh. Đây sẽ là thử thách đầu tiên mà các bạn thí sinh cần tự tin vượt qua. Các thí sinh đạt vé Vàng Top 100 mỗi bảng sẽ tiếp tục bước vào phần thi online.

Hãy tham gia cuộc thi để sở hữu tấm vé Vàng top 100
 Hãy tham gia cuộc thi để sở hữu tấm vé Vàng top 100
Ở phần thi online (diễn ra từ ngày 11 - 24/6), ban tổ chức sẽ chọn ra Top 30 thí sinh đạt điểm số cao nhất mỗi bảng để bước vào Vòng chung kết dựa trên các tiêu chí về chuyên môn và độ tương tác đạt được của các bài dự thi.

Nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị tốt hơn cho phần thi ở vòng chung kết, VUS tổ chức ngoại khóa tại Nhạc Viện TPHCM cho Top 30 vào ngày 3/7. Đây sẽ là cơ hội để các bạn được bồi dưỡng thêm về khả năng thanh nhạc và kỹ thuật biểu diễn. Các thí sinh Top 30 cũng sẽ được tham gia các lớp luyện phát âm chuẩn do giáo viên VUS giảng dạy.

Theo đó, vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/7. Tại đây, những thí sinh xuất sắc ở Top 30 mỗi bảng sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ cảm xúc, những bài hát sâu lắng với những giai điệu đẹp và đặc biệt là khả năng biểu diễn ấn tượng cùng khả năng hát tiếng Anh “cool” đến bất ngờ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ