Joyce Phạm, con gái đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do lấy chồng ở tuổi 20

20 tuổi có thể nói là giai đoạn đẹp nhất của đời người. Là lúc chúng ta thoải mái nói với nhau rằng cứ chơi hết mình đi, yêu đi nhưng đừng cưới vội,... Ấy vậy mà Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa) lại chọn đúng độ tuổi đẹp nhất này để bắt đầu cho một cuộc hôn nhân.

Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa) sắp bắt đầu một cuộc hôn nhân.
Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa) sắp bắt đầu một cuộc hôn nhân.

Sự lựa chọn đặc biệt của nàng tiểu thư con nhà giàu khiến không ít người tò mò. Và mới đây, khi được hỏi: "Sao không tận hưởng thanh xuân mà cưới sớm thế?" - cô nàng đã có câu trả lời của riêng mình.

HOT: Rich Kid Joyce Phạm tiết lộ lý do thăng chức bố vợ sớm cho đại gia Minh Nhựa ở tuổi 36-1

Joyce Phạm cho hay: "Theo chị thì không có gì là tiếc em ạ. Chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen. Chị muốn có con cùng người đó.

Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".

HOT: Rich Kid Joyce Phạm tiết lộ lý do thăng chức bố vợ sớm cho đại gia Minh Nhựa ở tuổi 36-2

Ngoài được hỏi về lý do kết hôn sớm, Joyce Phạm đã nhận về rất nhiều câu hỏi khác như: "Đám cưới có mời mẹ ruột hay không?"; "Vì sao không thấy dì Mina (vợ 2 của Minh Nhựa) trong chuyến chụp ảnh cưới tại Đà Lạt?"; "Minh Anh và bạn trai quen nhau từ khi nào?";...

Trước câu hỏi về bạn trai, Joyce Phạm đính chính thông tin cô và chồng sắp cưới từng có 5 năm yêu nhau.

Sự thật là Rich kid và bạn trai yêu nhau 2 năm thì chia tay. Sau 5 năm xa cách họ nhận ra được tình cảm của nhau. Cặp đôi yêu lại từ đầu được khoảng 6 tháng thì quyết định kết hôn.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ