Hot girl khoe được mẹ tặng hơn 3 tỷ và ngôi nhà 16 tầng

Thông qua bức ảnh chụp màn hình điện thoại của mình, cô tiểu thư giàu có người Trung Quốc đã khoe khéo món quà "khủng" mà mẹ dành cho mình.

Hot girl khoe được mẹ tặng hơn 3 tỷ và ngôi nhà 16 tầng

Sự nổi lên của giới siêu giàu Trung Quốc trong những năm gần đây thực sự đã khiến nhiều người choáng váng bởi độ giàu có, sự xa xỉ đến mức "điên rồ", ít ai sánh kịp.

Không những vậy, con cái của những người giàu có này cũng liên tục khoe cuộc sống sang chảnh trong mơ, gần như sinh ra đã ở vạch đích.

Mới đây, một cô tiểu thư ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng vô cùng ghen tỵ khi khoe được mẹ tặng rất nhiều món quà giá trị.

hot girl khoe duoc me tang hon 3 ty va ngoi nha 16 tang khien dan mang choang vang - 1

hot girl khoe duoc me tang hon 3 ty va ngoi nha 16 tang khien dan mang choang vang - 2

Ái nữ xinh đẹp của doanh nhân giàu nhất thành phố Ninh Ba.

Cô tiểu thư này có tên Han Xiao, 24 tuổi. Bố của cô là doanh nhân Han Pengjun, được cho là người giàu nhất thành phố Ninh Ba, sở hữu nhiều doanh nghiệp và một công ty thuốc lá. Với gia thế quyền lực và giàu có như vậy, Han Xiao nghiễm nhiên trở thành cô tiểu thư hot nhất nhì khu vực.

Chỉ mới ngoài 20 tuổi, cô đã là người đại diện hợp pháp của một công ty thương mại. Han Xiao cũng thường xuyên đấu giá và kinh doanh trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn.

hot girl khoe duoc me tang hon 3 ty va ngoi nha 16 tang khien dan mang choang vang - 3

Han Xiao khoe được mẹ chuyển khoản cho 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Vào ngày 5/3 vừa qua, Han Xiao đã đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội Weibo cho thấy tin nhắn giữa cô và mẹ. Nàng tiểu thư đã được mẹ chuyển khoản cho 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng) để tiêu.

"Cảm ơn mẹ rất nhiều. Hôm nay là một ngày vui", Han Xiao viết.

Ngày hôm sau, hot girl Trung Quốc lại tiếp tục khiến cư dân mạng lao đao khi khoe rằng được mẹ tặng cho một ngôi nhà 16 tầng. Tuy không nói rõ địa chỉ chính xác cũng như giá trị của ngôi biệt thự này ở đâu nhưng cư dân mạng lờ mờ đoán được nó phải đáng giá vài chục triệu nhân dân tệ.  

hot girl khoe duoc me tang hon 3 ty va ngoi nha 16 tang khien dan mang choang vang - 4

Nàng tiểu thư bên 2 chiếc siêu xe đắt tiền của mình.

Cuộc sống trong mơ của Han Xiao thật sự đã khiến rất nhiều người vừa ngưỡng mộ và ghen tỵ. Không chỉ giàu có, cô còn sở hữu vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng, không còn gì để chê. Trên trang cá nhân của mình, Han Xiao thường xuyên chia sẻ những bức ảnh sang chảnh, siêu xe hay đi du lịch khắp mọi nơi.

hot girl khoe duoc me tang hon 3 ty va ngoi nha 16 tang khien dan mang choang vang - 5

hot girl khoe duoc me tang hon 3 ty va ngoi nha 16 tang khien dan mang choang vang - 6

Han Xiao đang có cuộc sống mà hàng triệu cô gái mơ ước.

Nàng tiểu thư Han Xiao hiện đang tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội Weibo. "Có những người sinh ra đã ở vạch đích. Thật ghen tỵ quá đi", "Số tiền cô ấy tiêu hàng tháng có lẽ cả đời tôi phấn đấu mới có được", "Con gái của người giàu nhất thành phố, cả đời chẳng phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc"..., cư dân mạng bình luận dưới những bài viết của Han Xiao.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ