Hơn 5000 vị trí việc làm cần tuyển dụng trong ngày hội việc làm

GD&TĐ - Sáng nay, (7/6), trường ĐH Duy Tân tổ chức Ngày hôi việc làm với sự tham gia của 80 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng 537 vị trí việc làm.

Các ứng viên được các nhà tuyển dụng tư vấn về vị trí việc làm.
Các ứng viên được các nhà tuyển dụng tư vấn về vị trí việc làm.

Trong đó, ngành công nghệ thông tin chiếm 11%, dịch vụ du lịch chiếm 31%, tài chính-ngân hàng chiếm 9%, kiến trúc – xây dựng chiếm 8%, khối y – dược chiếm 4%, sản xuất-thương mại-dịch vụ chiếm 30% và các khối ngành khác chiếm 7%...

TS Nguyễn Hữu Phú, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân, cho rằng, hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp là xu hướng phổ biến trên thế giới và được đánh giá là giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Trong đó vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên luôn là lĩnh vực được quan tâm ở nhiều trường đại học.

Theo kết quả khảo sát tình hình việc làm của SV trường ĐH Duy Tân tốt nghiệp năm 2016 của Bộ GD&ĐT thì từ năm 2012 đến nay, 100% sinh viên các chương trình chuẩn CMU, liên kết với ĐH Carnegie Mellon - Mỹ, ra trường được các doanh nghiệp tiếp nhận ngay. Đây cũng là thành quả về những nỗ lực hợp tác quốc tế và quan hệ doanh nghiệp mà ĐH Duy Tân đã thực hiện trong thời gian qua để mang đến cho SV những cơ hội việc làm tốt nhất.

Năm học 2018 – 2019, trường ĐH Duy Tân có hơn 1600 các tân Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cử nhân Đại học, Cao đẳng tốt nghiệp ra trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ