Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức sự kiện Trường hè Đa phương tiện

GD&TĐ - Trong 2 ngày 1-2/8, tại Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã diễn ra sự kiện Trường hè Đa phương tiện với chủ đề “Truyền thông trong thời đại Công nghệ 4.0”, có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ và sáng tạo của Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ VR & AR trong truyền thông, quảng cáo
Ứng dụng công nghệ VR & AR trong truyền thông, quảng cáo

Với khuôn khổ hai ngày của sự kiện, 4 nội dung chính sẽ thu hút đông đảo sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong các lĩnh vực như: Các kỹ năng cần thiết của một người làm truyền thông trong thời đại 4.0; Ứng dụng công nghệ VR & AR trong truyền thông, quảng cáo; Nghề Streamer là gì, làm thế nào để trở thành một Streamer hay Xu hướng phát triển thương hiệu dưới thời đại công nghệ 4.0 ra sao.

Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả
Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả

Tất cả những băn khoăn của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đều được các chuyên gia hàng đầu trong ngành tư vấn, giải đáp như: Tô Lãng (Business Development Director - ADT Creative Group), Nguyễn Huyền Trang (CEO Mimosa Media), Đặng Nguyễn Mỹ (Streamer - 23 Creative Vietnam), Tạ Huy Hoàng (Managing Director - Anh ngữ JOLO).

Mở đầu sự kiện, diễn giả Tô Lãng chia sẻ với độc giả chủ đề: Ứng dụng Công nghệ VR/AR trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo trên Thế giới và Việt Nam.

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, những năm vừa qua, công nghệ VR/AR đang đem đến những trải nghiệm vô cùng “thật” giữa không gian ảo, tạo ra những trào lưu mới trong trải nghiệm khách hàng và quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ đa dạng lĩnh vực như: Bất động sản, nội thất, sản phẩm hàng tiêu dùng hay sản phẩm cao cấp.

Sinh viên trải nghiệm với công nghệ thực tế ảo
Sinh viên trải nghiệm với công nghệ thực tế ảo

Tham gia chuỗi sự kiện, sinh viên còn được các chuyên gia phân tích những bài học thành công ứng dụng VR/AR cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên Thế giới và tại Việt Nam như: Coca Cola, Amazon, IKEA, Viettel, Boo, VinGroup, Flamingo, FLC, Ecopark, Mường Thanh, Trung Nguyên...

“Ứng dụng của AR và VR tạo nên đột phá mới trong Truyền thông và Marketing. Mục tiêu mang đến những tương tác trải nghiệm mới, thật, cảm xúc hơn cũng như hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu được những ứng dụng VR/AR giải quyết xuất sắc trong các chiến dịch Truyềnthông, Marketing.

Các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và nội thất đã rất nhanh bắt nhịp được xu hướng này và sử dụng ứng dụng VR/AR rất hiệu quả trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm hay truyền thông, Marketing của họ”, diễn giả Tô Lãng chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ