Hẹn hò qua mạng, cô gái sửng sốt nhan sắc bạn trai nhưng sự thật sau đó mới gây bất ngờ

Gọi điện nói chuyện trực tiếp với người yêu quen qua mạng, cô nàng choáng váng vì nhan sắc khác xa "một trời một vực".

Hình ảnh của anh chàng đăng tải trên mạng và thực tế.
Hình ảnh của anh chàng đăng tải trên mạng và thực tế.

Hẹn hò online ngày càng phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. Thậm chí, còn có rất nhiều cặp đôi hẹn hò online nhưng lại nên duyên vợ chồng thật. Tuy nhiên, chuyện hẹn hò online cũng tiềm ẩn nhiều chuyện dở khóc dở cười mà đa phần nguyên nhân xuất phát từ việc "sống ảo" của các anh chàng, cô nàng.

Mới đây, lại một cô nàng lên mạng xã hội "bóc phốt" người yêu qua mạng vì lấy ảnh của người khác để đi tán gái.

Theo đó, sau khi quen nhau qua mạng thì anh chàng kia có gửi cho cô gái những hình ảnh của mình. Đáng chú ý, trong ảnh anh chàng nhìn vô cùng bảnh trai và trông chẳng khác gì các "soái ca". Vậy là, cô gái đã xiêu lòng từ khi nhận được những bức ảnh của chàng trai.

Thậm chí, trong suốt quá trình trò chuyện với cô gái, anh chàng cũng khẳng định những hình ảnh mình đăng tải là đời sống thật của mình. Nhiều lần, cô gái nằng nặc đòi video call để thấy mặt bạn trai nhưng đều bị anh chàng từ chối.

Sau nhiều lần đề nghị thì cuối cùng mới đây anh chàng cũng chịu gọi điện facetime với cô gái. Đáng nói, khi gọi điện nói chuyện với bạn trai thì cô gái bàng hoàng phát hiện nhan sắc của anh khác xa ảnh trên mạng. Thấy vậy, anh chàng còn cố giải thích rằng do dạo này mình xuống sắc nên nhìn mới như vậy.

Hóa ra anh chàng lấy ảnh của một chàng trai khác để

Hóa ra anh chàng lấy ảnh của một chàng trai khác để "sống ảo" trên mạng.

Không tin lời giải thích của chàng trai nên cô gái đã lên mạng tìm kiếm và bất ngờ phát hiện ra anh chàng đã lấy ảnh của người khác để tán gái.

Cụ thể, anh chàng này đã lấy ảnh của một người tên Jun Tong – hiện là một bác sĩ thẩm mỹ ở Trung Quốc.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.