Ghen tỵ nhan sắc của chàng trai Philippines sau khi trang điểm

10X Philippines nổi tiếng bởi khả năng trang điểm chuyên nghiệp. Ryan cũng khá bất ngờ trước sự nổi tiếng đột ngột của mình.  

Ghen tỵ nhan sắc của chàng trai Philippines sau khi trang điểm

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip cô gái trẻ tuổi có gương mặt trang điểm gợi cảm, đôi môi tều và hàng lông mày ấn tượng.

Ngay lập tức, dân mạng "bắt tay" vào tìm kiếm cô, và kết quả vô cùng bất ngờ khi phát hiện đây là... một chàng trai.

Jun Ng viết: "Đẹp quá! Mình là con gái mà không bằng một góc của bạn ấy".

"Đây là con trai? Thật không? Trên đời lại có chuyện bất công với phái đẹp thế này ư?", Hoàng Thụy như không tin vào mắt mình.

Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 1  
Những hình ảnh giúp Ryan Zachary Acuin nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Đây chính là cú lừa vàng trong làng gái xinh đầu năm nay!", Ngọc Diệp nói.

"Thời buổi này ra đường phải kiểm tra cho kỹ, đừng tin vào hình ảnh trên mạng xã hội, thật thật giả giả không biết đâu mà lần. Nhưng mà bạn xinh quá bạn gái (ý nhầm) bạn trai ơi!", Thanh Hoàng hài hước nói.

Được biết cậu bạn này là Ryan Zachary Acuin (18 tuổi, người Philippines), đang là học sinh trung học.

10X bắt đầu trang điểm chuyên nghiệp từ lúc học trung học cơ sở nhờ bắt chước theo clip dạy trang điểm trên mạng xã hội.

"Tôi được truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Jeffree Star, Patrick Star và Bretman rồi dần hoàn thiện bản thân từng ngày".

Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 3
Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 4
Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 5
Ryan học trang điểm đã nhiều năm, luôn chỉn chi trong mỗi lần trang điểm và đăng lên mạng xã hội.

Ryan cho biết để trang điểm đẹp và hoàn chỉnh như hiện nay, cậu phải mất hơn 5 năm học hỏi và luyện tập.

"Trang điểm không phải chuyện dễ, trang điểm đẹp càng khó khăn hơn. Phải làm thế nào để người đối diện không thấy khó chịu và họ phải thốt lên đúng là trang điểm làm thay đổi người khác", 10X nói.

Để sống với đam mê trang điểm, Ryan phải đấu tranh rất nhiều. Bên cạnh những bình luận tích cực, cậu phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích, lời đánh giá tiêu cực từ những người xung quanh. 

"Nhiều người bị sốc với sở thích trang điểm của tôi, có người ủng hộ, có người lại phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao họ và xem đó là động lực để bước tiếp. Tôi chỉ bỏ qua những người đang cố gắng hạ thấp tôi bằng những lời lẽ miệt thị giới tính".

Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 6
Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 7
Hình ảnh ngày bé và hiện nay của 10X bị dân mạng nhầm lẫn là con gái.

10X cho biết bản thân sẽ không vì những tác động bên ngoài mà từ bỏ đam mê trang điểm. "Mọi người không thể kiểm soát sở thích và suy nghĩ của tôi. Trang điểm không hề phân biệt giới tính, dù là con trai hay phái đẹp đều tự do làm điều này".

Vì sao trang điểm được gọi là "nghệ thuật trang điểm"?, vì nó mang lại cái nhìn thiện cảm cho người đối diện, đó như là cách tôn trọng người khác. Đặc biệt, điều này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và yêu cuộc sống này hơn", Ryan nói thêm.

Chang trai Philippines trang diem dep toi muc hoi chi em phai ghen ty hinh anh 8
 
Ngoài việc trang điểm thông thường, Ryan còn gây ấn tượng bởi những lần hóa trang cầu kỳ.

Tuy đam mê trang điểm nhưng Ryan chỉ xem đây là sở thích cá nhân, chưa có ý định trở thành nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp. Cậu cho biết sẽ cố gắng hoàn thành chương trình trung học phổ thông và thi vào trường đại học yêu thích.

"Tôi muốn mình sẽ trở thành kiến trúc sư giỏi trong tương lai", chàng trai Philippines chia sẻ với Zing.vn.

Hiện trang cá nhân của Ryan Zachary Acuin sở hữu hơn 78.000 lượt theo dõi và liên tục tăng từng ngày, trong đó có một lượng lớn là người Việt Nam, điều này đến nhân vật chính cũng cảm thấy bất ngờ.

"Tôi thật sự bất ngờ, đồng thời biết ơn những người bạn Việt Nam, tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì các bạn mang lại cho tôi".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.