Dùng 7 năm thay đổi ngoại hình, chàng trai lột xác kinh ngạc cùng lời nhắn bất ngờ cho crush

"Nếu em có trong group thì anh có thể tán lại em lần nữa không?", chàng trai nhắn nhủ crush.

Hiện tại, Đức Huy đã phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.
Hiện tại, Đức Huy đã phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Có nhiều lý do khiến một con người sẵn sàng thay đổi bản thân. Đó có thể là tình yêu, là bị bạn bè chế giễu,... Chàng trai Đức Huy trong hành trình "dậy thì thành công" của mình dưới đây là một ví dụ điển hình.

Đức Huy tâm sự, anh đã dùng 7 năm thanh xuân để thay đổi bản thân vì trao trái tim cho một cô nàng chỉ thích bạn trai 6 múi. Nghe có vẻ "ảo" thế nhưng đó lại là chia sẻ chân thực từ chính người trong cuộc trên một group chuyên bàn luận về quá trình thay đổi nhan sắc.

"Do crush chỉ thích 6 múi, đồ hiệu nên 7 năm trôi qua anh quyết tâm F5 bản thân mình. Nếu em có trong group thì anh có thể tán lại em lần nữa không?", Đức Huy chia sẻ kèm theo hình ảnh "lột xác".

Dùng 7 năm thanh xuân thay đổi ngoại hình, chàng trai lột xác kinh ngạc nhưng bất ngờ nhất là lời nhắn nhủ crush-2

Nếu trước kia Đức Huy vừa gầy gò, ốm yếu lại còn đen thì giờ đây anh chàng đã hoàn toàn thay đổi với ngoại hình điển trai cùng gu thời trang sành điệu.

Chia sẽ kỹ hơn về lý do thay đổi bản thân, 9X cho hay: "Tất cả vì cô bạn học cùng lớp với mình. Khi tỏ tình, cô ấy chê mình nhỏ con, ốm yếu lại còn đen, không xứng nên từ chối.

Bên cạnh đó mọi người xung quanh cũng chê nên mình quyết tâm phải thay đổi cho bằng được. Tính đến nay đã 7 năm trôi qua từ ngày đó".

Dùng 7 năm thanh xuân thay đổi ngoại hình, chàng trai lột xác kinh ngạc nhưng bất ngờ nhất là lời nhắn nhủ crush-3

Để có được ngoại hình như hiện tại, Đức Huy đã phải thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Cậu bạn ăn nhiều trái cây, đắp mặt nạ thường xuyên, tập gym kết hợp đi bơi mỗi sáng 1 tiếng và buổi chiều dành thời gian đạp xe 2 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Đức Huy cũng để ý hơn đến phong cách thời trang và kiểu tóc.

"Con trai nên chăm chút bản thân hơn vì con gái rất thích người chỉn chu. Họ sẽ chẳng yêu một người không có sự đầu tư cho bản thân, cho vẻ bề ngoài khi họ đã quá chỉn chu đâu", Đức Huy nhắn nhủ các chàng trai.

Dùng 7 năm thanh xuân thay đổi ngoại hình, chàng trai lột xác kinh ngạc nhưng bất ngờ nhất là lời nhắn nhủ crush-4

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.