Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội

Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội

(GD&TĐ) - Chiều 6/2, nhân dịp Tế Nguyên đán Quý Tỵ 2013, Nhà Xuất bản Giáo dục tại thành phố Đà Nẵng, cùng các thành viên Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tại khu vực miền Trung tổ chức trao 160 suất quà Tết, với trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh, hộ nghèo tại thôn Phong Nam, xã Hòa Châu, huyện Phú Vang, TP.Đà Nẵng.

Nhà xuất bản Giáo dục tại Đà Nẵng trao tặng quà tết cho các gia đình hộ nghèo
Nhà xuất bản Giáo dục tại Đà Nẵng trao tặng quà tết cho các gia đình hộ nghèo

Chương trình “Tết cho người nghèo” đã được cán bộ, viên chức Nhà Xuất bản Giáo dục tại Đà Nẵng, cùng các đơn vị thành viên: Công ty Dịch vụ xuất bản Giáo dục (1,5 triệu đồng), C.ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Đà Nẵng (15 triệu đồng), Cty cổ phần Sách giáo dục (16,3 triệu), C.ty Cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục miền Trung (6 triệu), C.ty CP In Sách giáo khoa Hòa Phát (3 triệu), Công ty CP In - Phát hành sách và TBTH Quảng Nam (15,6 triệu), C.ty CP Sách - Thiết bị Bình Định (3 triệu), C.ty CP In và Dịch vụ Đà Nẵng (3 triệu) đã hưởng ứng nhiệt tình, với mong muốn góp phần mang đến một cái tết ấm áp, vui tươi đến với các gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp Tết Nguyên đán này, đã có tổng cộng 400 suất quà, mỗi suất có trị giá 300 ngàn đồng, với tổng số tiền hơn 120 triệu đồng được chương trình tổ chức trao tận tay đến với các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Lê Bích Ngọc, Phó Giám đốc Nhà Xuất bản Giáo dục tại Đà Nẵng phát biểu chia sẻ những khó khăn và chúc tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Lê Bích Ngọc, Phó Giám đốc Nhà Xuất bản Giáo dục tại Đà Nẵng phát biểu chia sẻ những khó khăn và chúc tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng phát động “Chương trình gây quỹ tặng qùa cho các mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ, người vô gia cư tại Thủ đô Hà Nội”.

Theo đó, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, ĐVTN NXB GDVN. Chỉ tính riêng từ đầu tháng 2 đến nay,  thanh niên của đơn vị đã tặng 70 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt) cùng 20 thùng sữa, bánh kẹo cho những mảnh đời khó khăn với tổng số tiền là 42 triệu đồng. Trong đó: Tặng 5 suất quà cho người vô gia cư (ở bốt hàng Đậu, hồ Gươm, công viên Lê-nin…), tặng 25 suất quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (bãi giữa sông Hồng, phường Thành Công, Quán Thánh, Lò Đúc), tặng 40 suất quà cho bệnh nhân nghèo trong các bệnh viện: Viện K, Viện Nhi TW, Bệnh viện Nông nghiệp và Bệnh viện Tim mạch và tặng 20 thùng sữa cùng bánh kẹo cho trẻ em chùa Bồ Đề.

Dưới đây là một số hình ảnh tặng quà của ĐTN NXBGDVN:

Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội ảnh 3
 
 
Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội ảnh 5
 
Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội ảnh 6
 
Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội ảnh 7
 
Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội ảnh 8
 
Đoàn Thanh niên NXBGDVN trao quà cho những mảnh đời khó khăn tại Hà Nội ảnh 9
 
Các thành viên Đội tình nguyện NXBGDVN
Các thành viên Đội tình nguyện NXBGDVN

Đại Thắng - Minh Hằng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.