Đến cửa hàng xem xe, thanh niên lấy chìa khóa cào xước chiếc BMW đắt tiền, lý do mới bất ngờ

Chiếc xe mới tinh vừa ra mắt chưa được bao lâu thì đã bị thanh niên phá hoại ngay trong "một nốt nhạc".

Anh chàng dùng chiếc chìa khóa cào xước một chiếc ô tô trong cửa hàng để ép bố mua cho xe mới.
Anh chàng dùng chiếc chìa khóa cào xước một chiếc ô tô trong cửa hàng để ép bố mua cho xe mới.

Được biết, sự việc này xảy ra mới đây ở một showroom BMW tại thành phố Shangrao, Giang Tây, Trung Quốc.

Theo đó, mới đây, một chàng trai 22 tuổi, tên Ji Moubing, đã tới showroom trên để xem xe. Đáng chú ý, trong lúc đang xem những chiếc xe đắt tiền thì thanh niên này lại đột nhiên nổi giận đùng đùng.

Đỉnh điểm anh chàng này đã dùng một chiếc chìa khoá rồi rạch xước sơn xe một chiếc BMW vừa ra mắt chưa được bao lâu. Hậu quả, chiếc xe đắt tiền này đã bị xước một đường dài ở ngay cửa trước.

Toàn bộ hành động của nam thanh niên này đã bị camera của showroom quay lại. Ngay sau khi phát hiện sự việc, đại diện của showroom này đã lập tức báo cho cảnh sát đến hiện trường.

Khi được cảnh sát hỏi thì anh chàng này cho biết, bố anh hứa sẽ mua tặng xe hơi sau khi có bằng lái tuy nhiên chờ mãi vẫn chưa nhận được món quà này. Chính vì vậy, anh chàng này đã cào xước chiếc xe đắt tiền kia để ép ông bố mua chiếc xe mới cho mình.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã lập tức đưa anh này về đồn để tiếp tục điều tra, xử lý. 

Sự việc này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao dư luận nước này. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động cố ý phá hoại tài sản của anh chàng. Thậm chí, nhiều người còn gọi anh chàng này là "đứa trẻ to xác" vì hành vi của mình.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ