Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga?

Dạ tiệc trưởng thành Tatler Debutante Ball là sự kiện thường niên quy tụ những rich kid nổi tiếng nước Nga bao gồm con gái của các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ đình đám đám.

Ái nữ của những gia đình quyền quý.
Ái nữ của những gia đình quyền quý.

Tối 18/11, ái nữ của những gia đình quyền quý hàng đầu nước Nga từ các doanh nhân, tỷ phú, chính trị gia đến vận động viên, nghệ sĩ đình đám, đã quy tụ tại dạ tiệc trưởng tiệc Tatler Debutante Ball ở Moscow.

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 1

Dạ tiệc trưởng thành có xuất xứ từ thế kỷ 18. Ngày nay, sự kiện này không chỉ dành cho hoàng gia mà còn mở rộng tổ chức cho các tiểu thư, công tử thuộc gia đình quyền thế ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 2

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 3

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 4

Dạ tiệc Tatler Debutante Ball là một trong những sự kiện thường niên được các tiểu thư nước Nga mong đợi nhất trong năm. Sự kiện này được tổ chức từ năm 2008 và ngày càng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu cũng như truyền thông, báo chí.

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 5

Không chỉ là dịp để giới thượng lưu giới thiệu con cái - những người thừa kế tương lai - đến bạn bè, đối tác mà còn là cơ hội để các cô gái phô trương sự giàu có của gia đình.

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 6

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 7

Giống với nhiều quốc gia khác, dạ tiệc trưởng thành của giới thượng lưu Nga cũng được tổ chức trong khung cảnh lộng lẫy và tràn ngập sự sang chảnh.

Các cô gái sẽ khoác lên mình những bộ trang phục đắt đỏ lên đến hàng triệu USD, được hộ tống bằng xe hơi hạng sang và phải học cách khiêu vũ, ứng xử như một nhân vật hoàng gia.

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 8

Nhân vật chính trong đêm dạ hội là những tiểu thư từ 16 - 25 tuổi của các gia đình quyền thế. Còn các thiếu gia nhà giàu sẽ đóng vai trò “hộ tống” họ trong suốt bữa tiệc.

Việc đi cùng chàng trai nào cũng ảnh hưởng đến địa vị xã hội của họ trong tương lai. Cả hai sẽ cùng nhau khiêu vũ dưới nền nhạc giao hưởng.

Có gì trong dạ tiệc trưởng thành của các ái nữ gia đình quyền quý nước Nga? ảnh 9

Trong ảnh là Anna Yunusova - ái nữ của gia đình Ildar Yunusov (trái), cháu gái của cựu Thủ tướng Nga Viktor Chernomyrdin Anastasia Chernomydrina (giữa) và Arina Meladze - con gái của ca sĩ Valery Meladze (phải).

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.