Choáng với thú chơi túi hàng hiệu của hội ái nữ đại gia Việt

Thú chơi hàng hiệu của những tiểu thư "lá ngọc cành vàng" của đại gia Việt khiến nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên.

Kho tàng túi Hermes vài chục cái có giá trị "khủng" của Tiểu Giang.
Kho tàng túi Hermes vài chục cái có giá trị "khủng" của Tiểu Giang.

1. Tiên Nguyễn

Không hổ danh là con gái rượu của ông "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thuỷ Tiên, cuộc sống xa xỉ, chu du khắp thế giới với những món hàng hiệu sang chảnh của Tiên Nguyễn luôn khiến nhiều người ghen tị.

Trong mỗi tấm ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, bên cạnh gout thời trang sành điệu bắt kịp xu hướng thì điều chú ý nhất phải kể đến chính là những chiếc túi có giá trị "khủng".

Thậm chí, nhiều thiết kế Tiên Nguyễn sở hữu còn thuộc dòng cực hiếm, không phải ai cũng có thể sở hữu.

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 1

Mẫu túi trắng được làm bằng da cá sấu mà Tiên Nguyễn thường xuyên trưng dụng gần đây nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Chanel, từng được Karl Lagerfeld thiết kế.
Sau khi "ông hoàng thời trang" qua đời, giá trị của thiết kế này không ngừng tăng lên, với mức giá được công bố ban đầu là khoảng 40.000 USD, tương đương gần 1 tỷ đồng.

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 3

Cô nàng ái nữ xinh đẹp thuộc dòng dõi quý tộc còn sở hữu loạt túi hiệu Hermes đắt đỏ mà chưa chắc những người có tiền đã có thể "tậu" về tủ đồ của mình.

Được biết, giá tiền để có thể sở hữu mẫu túi xa xỉ này thường dao động trong khoảng 10.000-150.000 USD (tương đương từ gần 225 triệu đến 3,4 tỷ đồng) tùy từng chất liệu. 

Dù tuổi đời còn rất trẻ, em chồng Hà Tăng là một trong những khách mời VIP quen thuộc của những nhà mốt hàng đầu thế giới.

Khi tham dự các sự kiện thời trang, "Đệ nhất hội con nhà giàu Việt" đều dát lên mình cả những mẫu thiết kế mới nhất có giá "khủng".

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 4

Trong hình là mẫu váy Fendi, giày Versace và túi xách của Salvatore Ferragamo. Ước tính cho cả set trang phục này không nằm dưới con số 1 tỷ đồng. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 5

Bộ sưu tập túi của Tiên Nguyễn quy tụ những cái tên của các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, từ Gucci, Dior, LV, Chanel,... mà cô nàng không ngại mua về.

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của người đẹp 9X, người hâm mộ không khỏi "đứng hình" vì con số những chiếc túi hiệu mà cô sở hữu có lẽ phải lên đến cả trăm cái. 

Bất kỳ những món đồ đẳng cấp nào vừa "ra lò" thuộc bộ sưu tập của các nhãn hàng danh tiếng, nếu lọt vào mắt xanh của tiểu thư họ Nguyễn đều sẽ nhanh chóng được cô mang về nhà.

Độ sành điệu và chịu chơi này của Tiên Nguyễn đã thể hiện rõ nhất khi cô "vác" lên mình tất cả những items đắt giá nhất của nhà mốt Louis Vuitton.

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 6

Và không chỉ tập trung và phát huy sức nóng từ hàng hiệu, Thảo Tiên còn ghi điểm tinh tế trong việc mix loạt phụ kiện với nhau nhằm giúp làm nổi bật vóc dáng và thần thái của mình, 

2. Primmy Trương

Vừa sở hữu nhan sắc "vạn người mê", Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) còn gây chú ý với cuộc sống nhung lụa khi có mẹ là Hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP).

Đây cũng chính là ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu". Do đó, không khó để nhìn thấy cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của 9X thông qua những chuyến du lịch khắp thế giới và thú dùng hàng hiệu chẳng thua kém ai. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 7

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, Primmy Trương thể hiện sự yêu thích dành cho những bộ cánh nữ tính, có độ sexy vừa phải để khoe được vẻ ngoài dịu dàng, yêu kiều của mình.

Và hầu hết trong mỗi set đồ của cô nàng đều không thể thiếu món phụ kiện mang tên túi xách. Mẫu túi đen Louis Vuitton New Wave Chain Bag mà người đẹp trưng dụng có giá $2,270 (gần 60 triệu đồng).

Bên cạnh sự nghiệp quản lý tài chính tại trường John Robert Powers, Primmy Trương còn là một người mẫu ảnh và beauty blogger được cư dân mạng rất quan tâm nhờ vào phong cách thời trang ấn tượng.

Đặc biệt, người hâm mộ cũng không ngừng chú ý vào loạt túi xách thời thượng, có giá trị đắt đỏ thường theo chân nàng thiên kim tiểu thư xuất hiện mọi nơi. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 8

Mặc dù diện trang phục khá đơn giản nhưng bộ sưu tập giày dép cũng như túi xách của Primmy Trương luôn đến từ những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới như Versace, Dolce& Gabbana, Louis Vuitton,... 

Thiết kế túi Fendi mang tông hồng ngọt ngào ton - sur - ton với màu áo được cô nàng "tậu" về với mức giá $2,040 (xấp xỉ 40 triệu đồng). 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 9

So với Tiên Nguyễn thường chú trọng đến những tông màu cơ bản như trắng, đen thì phong cách thời trang của Primmy Trương khá nổi bật.

Khi diện nguyên cây vàng, cô nàng cũng sẽ lựa chọn cho mình kiểu túi vàng đi cùng để làm điểm nhấn. Thiết kế Loius Vuitton Lockme Backpack Mini xinh xắn có giá trị $2,570 (hơn 60 triệu đồng) cùng đôi giày sneaker cùng thương hiệu lên đến hơn 20 triệu đồng. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 10

Để mang về chiếc túi Pebbled Leather Large Diorever Bag đến từ ông lớn Dior, tiểu thư họ Trương đã phải chi gần $4,000. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 11

Street style đầy màu sắc của Primmy Trương trở nên sáng rực khi được thắp lên từ set đồ tông xanh mát mắt cùng mẫu túi hiệu NéoNoé Louis Vuitton giá $2,780. 

3. Joyce Phạm

Một trong những gương mặt "nổi cộm" gần đây của "Hội cậu ấm cô chiêu" Việt Nam từng làm cộng đồng mạng xôn xao khi chụp hình bên chiếc siêu xe 80 tỷ - Pagani Huayra, xung quanh là cả tá hàng hiệu như giày Adidas Yeezy, túi Hermes, ghế Supreme,...đó chính là Joyce Phạm - con gái rượu của đại gia Minh Nhựa.

Dù chỉ vừa tròn 20 tuổi nhưng thú chơi hàng hiệu của cô nàng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Thậm chí, Joyce Phạm còn được cư dân mạng ưu ái gọi là "cô gái vàng trong làng đầu thai" vì vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có cuộc sống nhung lụa như mơ. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 12

Từ khi đăng tải hình ảnh hầm xe chất toàn đồ hiệu này trên trang cá nhân, mọi nhất cử nhất động của Joyce Phạm đều nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Không chỉ loạt giày hiệu, chiếc túi Hermès Birkin có giá hơn 350 triệu đồng cũng là điểm nhấn của bức ảnh. 

Bên cạnh công việc là mẫu ảnh, hot girl còn có nguồn thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang. Chính nhờ điều này mà gout trưng diện hàng hiệu cùng phong cách thời trang của cô nàng cũng khá ấn tượng. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 13

Đối với Joyce Phạm, mua hàng hiệu là phải gom cả lố. Đeo trên vai chiếc túi Chanel Chanel Gabrielle hơn trăm triệu, phía dưới chân còn là loạt phụ kiện đắt giá đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 14

Với thu nhập mỗi tháng rơi vào mức 100 triệu đồng, không khó để ái nữ nhà Minh Nhựa tậu về cho mình chiếc túi YSL có giá vài chục triệu đồng. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 15

Thiết kế gây sốt xình xịch thời gian vừa qua mang tên Petite Boite Chapeau của Louis Vuitton cũng nhanh chóng được đưa vào kho túi hiệu của cô nàng. Giá niêm yết của mẫu phụ kiện này là $4,200. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 16

Chưa hết, cô còn tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi khoác lên mình chiếc túi của Gucci Marmont GG khoảng 46 triệu đồng và giày loafer Gucci đôi với người yêu. 

4. Nguyễn Đặng Tiểu Giang

Một trong những nhân vật góp mặt trong danh sách ái nữ nhà đại gia Việt không thể không kể đến là Tiểu Giang - cô con gái rượu của đại gia buôn xe hơi hiện đang định cư tại Mỹ.

Mức độ giàu có của Tiểu Giang còn từng được xuất hiện trên mặt báo Business Insider với danh xưng thuộc "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam).

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của cô, nhiều người không khỏi choáng ngợp khi nhìn thấy cuộc sống xa hoa mà cô đang hưởng thụ. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 17

Không chỉ từng thử qua các dòng xe hơi nổi tiếng trên thế giới, mỹ nhân sinh năm 1993 còn sở hữu BST túi hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà cô gái nào cũng ao ước như Hermes, Gucci, Chanel, Louis Vuitton... Trong đó, mẫu túi Hermes được cô nàng sưu tầm khá đầy đủ. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 18

Với mức thu nhập là 10.000 USD/tháng, không khó để Tiểu Giang sở hữu những món đồ thời trang mà mình mong muốn. Từ túi Dior có giá vài nghìn đô...

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 19

... đến Hermes không phải cứ có vài ba trăm triệu là có thể rinh về nhà. Không những vậy, cô nàng còn toàn mặc những thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Tất cả đều nó lên cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị của nàng Rich Kid. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 20

Để sở hữu chiếc túi Hermes Birkin hồng xinh đẹp này, Tiểu Giang đã chi đến xấp xỉ 3 tỷ đồng. 

hoi ai nu dai gia viet thay tui hieu nhu gio di cho: em chong ha tang chua la nhat! - 21

Kho tàng túi Hermes phải đến vài chục cái có giá trị "khủng" của Tiểu Giang khiến bao người nhìn thấy là "nổ đom đóm mắt".

Có thể nói, với giá trị trung bình của mỗi thiết kế đều khởi điểm từ hơn 300 triệu thì cô nàng đã móc hầu bao cả chục tỷ để tậu về cho mình BST túi sang chảnh thế này. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...