Chân dung tiểu công chúa Malaysia xinh đẹp đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội

Không chỉ hoàng hậu và nhà vua được công chúng yêu quý mà con cái của họ cũng rất được lòng dư luận. Một trong số đó phải kể đến tiểu công chúa út hết sức xinh đẹp và đáng yêu.

Chân dung tiểu công chúa Malaysia xinh đẹp đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội

Nhà vua Raja Nazrin - một trong 9 tiểu vương của Malaysia, đã kết hôn với Hoàng hậu Tuanku Zara Salim vào năm 2007 sau khoảng 8 năm quen biết nhau.

Cặp đôi Hoàng gia rất được lòng công chúng Malaysia bởi lối sống giản dị, nhân hậu và khiêm nhường. Tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái và có với nhau 2 người con, một hoàng tử và một công chúa.

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 1

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 2

Gia đình Hoàng gia Malaysia.

Trong số 2 người con, công chúa nhỏ Raja Nazira Safya được chú ý hơn cả vì vẻ ngoài quá đáng yêu. Raja Nazira Safya sinh ngày 2/8/2011 tại bệnh viện Damansara, bang Selangor, Malaysia.
Trước tiểu công chúa là một người anh trai, hoàng tử nhí Azlan Muzzaffar Shah sinh năm 2008.

Ngay từ khi còn nhỏ, tiểu công chúa Raja Nazira Safya đã trở thành tâm điểm của truyền thông bởi vẻ ngoài xinh xắn, bầu bĩnh hết sức đáng yêu, đôi mắt to tròn tinh nghịch như thiên thần.

Càng khôn lớn, công chúa Raja Nazira Safya càng trở nên xinh đẹp nổi bật. Có thể nói, tiểu công chúa của Hoàng gia Malaysia xinh đẹp không thua kém gì công chúa Charlott của Hoàng gia Anh.

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 3

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 4

Tiểu công chúa Raja Nazira Safya vô cùng đáng yêu và nhí nhảnh.

Từ năm 2014, công chúa Raja Nazira Safya đã theo học trường Alice Smith tại thủ đô Kuala Lumpur. Đây là một trong những ngôi trường quốc tế lâu đời nhất và có chất lượng giảng dạy vô cùng tốt tại châu Á.

Ngoài việc học hành, công chúa Raja Nazira Safya cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội với tư cách công chúa Hoàng gia, đi cùng bố mẹ và anh trai.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Raja Nazira Safya luôn thu hút sự chú ý bởi sự tinh nghịch, đáng yêu và hết sức thân thiện.

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 5

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 6

Công chúa Malaysia rất được lòng công chúng.

Trong thời gian gần đây, những bức ảnh của tiểu công chúa Malaysia đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Những hình ảnh xinh đẹp như thiên thần được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, bất cứ hình ảnh mới nào của tiểu công chúa đều được khen ngợi hết lời.

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 7

chan dung tieu cong chua malaysia cuc xinh dep va dang yeu, dang 'lam mua lam gio' tren mxh - 8

Công chúa Raja Nazira Safya tham gia sự kiện xã hội cùng gia đình.

Bên cạnh hoàng tử nhí tài giỏi, nhiều người tin rằng công chúa Raja Nazira Safya cũng sẽ trở thành một trong những nàng công chúa xinh đẹp và tài năng nhất thế giới, đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?