CĐV Việt Nam muốn xin Visa sang UAE xem Asian Cup 2019 cần làm gì?

 Asian Cup 2019 sắp diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả Rập (UAE), nhiều CĐV đang tìm hiểu thông tin về việc làm visa để đi cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nếu muốn đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo trong khi thi đấu giải Asian Cup 2019 tại UAE, người hâm mộ cần xin visa ngay từ bây giờ. Ảnh minh họa.
Nếu muốn đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo trong khi thi đấu giải Asian Cup 2019 tại UAE, người hâm mộ cần xin visa ngay từ bây giờ. Ảnh minh họa.

Để đồng hành cùng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trong thời gian Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE, bạn nên lên kế hoạch chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Bên cạnh việc chuẩn bị tài chính, lên kế hoạch đặt vé máy bay, khách sạn... thì người hâm mộ còn phải lưu tâm đến một yếu tố cực kì quan trọng: Visa (thị thực).

Việt Nam là quốc gia nằm trong diện phải xin Visa ở trong nước trước khi đến UAE (Pre Entry Visa). Một trong những lưu ý dành cho người hâm mộ là khi điền tờ khai xin visa, có 4 mục đích: Du lịch, tham quan, quá cảnh và công việc. Các CĐV sang cổ vũ bóng đá có thể chọn 2 mục đích đầu tiên.

Hồ sơ visa Dubai dành cho người Việt Nam

– 01 ảnh 4×6 (nền trắng, không quá 6 tháng)

– Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng với bản chính hoặc bản scan (mặt chính và các trang có visa các nước)

– Vé máy bay đến Dubai của hãng hàng không Emirates (vé phải được mua trước khi nộp hồ sơ xin visa Dubai).

– Bảng sao kê tài khoản ngân hàng hoặc giấy xác nhận lương hàng tháng.

Đối với visa Dubai, người được cấp visa phải đặt cọc an ninh là 273USD và phí này sẽ được hoàn trả lại sau 45 ngày kể từ ngày rời khỏi Dubai.

Theo lịch dự kiến, vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi (gồm 3 SVĐ: Zayed Sports City, Mohammed Bin Zayed, Al Nahyan), Dubai (SVĐ Al-Maktoum), Al Ain (SVĐ Hazza Bin Zayed, SVĐ Khalifa Bin Zayed) và Sharjah (SVĐ Sharjah).

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ