Cậu bé 5 tuổi được nhận nuôi, cả lớp mẫu giáo đến chúc mừng

Giáo viên và toàn bộ học sinh lớp mẫu giáo quyết định dành tặng món quà đặc biệt cho người bạn cùng lớp nhân ngày cậu bé được nhận làm con nuôi.

Michael (5 tuổi) được bạn bè cùng lớp đến chúc mừng ngày cậu được chính thức nhận nuôi. Ảnh:CNN.
Michael (5 tuổi) được bạn bè cùng lớp đến chúc mừng ngày cậu được chính thức nhận nuôi. Ảnh:CNN.

Cậu bé tên Michael (Michigan, Mỹ) được toàn bộ bạn bè cùng lớp mẫu giáo đến tòa án chúc mừng nhân ngày Michael có gia đình nhận nuôi, CNN đưa tin.

Cuối tuần trước, cậu bé 5 tuổi xuất hiện tại tòa án ở bang Michigan, nơi các thẩm phán trao quyền nhận con nuôi chính thức cho cha mẹ mới của Michael.

Toàn bộ lớp mẫu giáo của Michael cũng có mặt và ngồi ở ghế dự khán đằng sau, liên tục vẫy những hình trái tim lớn màu đỏ gắn trên gậy gỗ để chúc mừng cho người bạn cùng lớp.

Cau be 5 tuoi duoc nhan nuoi, ca lop mau giao den chuc mung hinh anh 1

Kế hoạch này xuất phá từ ý tưởng của cô giáo McKee, người đang dạy dỗ Michael. Khi thủ tục nhận nuôi sắp hoàn thành, nữ giáo viên đã liên hệ với người mẹ nuôi để cùng tặng cậu bé một món quà đặc biệt nhân ngày vui.

Cha nuôi của Michael tiết lộ phần xúc động nhất là khi thẩm phán đề nghị các bạn nhỏ đứng lên và chia sẻ tình cảm của mình dành cho cậu bé.

“Các câu trả lời đều cảm động khi lũ trẻ lần lượt nói ‘Cháu yêu quý Michael’ hay ‘Michael là bạn thân của cháu’”, cha nuôi cậu bé cho hay.

Michael đã ở với cha mẹ nuôi của mình từ cuối năm ngoái. Cặp vợ chồng đã kết hôn được gần 10 năm và vẫn chưa có con.

Cha mẹ nuôi của Michael cho hay sở thích của con trai họ là bơi lội, chơi bóng đá, bóng rổ.

Hai người cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về số lượng bạn bè có mặt để chúc mừng Michael. “Khoảnh khắc đẹp nhất trong năm vừa qua là cảnh nhiều đứa trẻ chào đón và dành nhiều tình cảm cho Michael”, người cha nói.

Vị thẩm phán cũng cho hay đây là lần đầu tiên bà điều hành phòng xử án mà có sự tham gia của các học sinh mẫu giáo.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ