Cậu bạn sinh năm 1999 ở Đăk Lăk có biệt tài sản xuất nhạc cực siêu

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng Nguyễn Quang Quý đã có khả năng sản xuất âm nhạc. Cậu bạn cover nhiều sản phẩm âm nhạc thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Cậu bạn sinh năm 1999 ở Đăk Lăk có biệt tài sản xuất nhạc cực siêu
Cậu bạn sinh năm 1999 ở Đăk Lăk có biệt tài sản xuất nhạc cực siêu ảnh 1

Nguyễn Quang Quý -cậu bạn sinh năm 1999 ở Đăk Lăk có biệt tài sản xuất nhạc cực siêu

Nguyễn Quang Quý sinh năm 1999. Anh chàng sinh ra và lớn lên ở huyện Eakar, tỉnh Đăk Lăk. Hiện tại, 9x đang học tập và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cậu bạn được đông đảo bạn trẻ chú ý tới khi cover ca khúc “Vợ Tuyệt Vời Nhất” gửi người yêu của mình. Tiếp đó, Quang Quý cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc thu hút đông đảo lượt xem trên youtube do chính tay mình sản xuất như: Không Cho Nhau Cơ Hội, Vợ Yêu, Cover Mashup 30 bài hit 2015,…

Cậu bạn sinh năm 1999 ở Đăk Lăk có biệt tài sản xuất nhạc cực siêu ảnh 2

Ngoài ra, cậu bạn còn có tài lẻ chơi đàn guitar cực đỉnh và khả năng đánh bóng bàn cực siêu.

Chia sẻ về những tình cảm mà mọi người dành cho mình, Quang Quý cho hay: “Mình cảm thấy rất vui vì sau một lần mình hát tặng cho bạn gái bài hát cover “Vợ Tuyệt Vời Nhất” và được mọi người chú ý đến nhiều hơn.

Lúc đầu, mình cũng có 1 chút áp lực khi có một số bạn nói mình hát nhép, hát nhờ âm thanh. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời động viên, làm cho mình bớt căng thẳng và cố gắng hoàn thiện các sản phẩm âm nhạc của mình nhiều hơn.”

Cậu bạn sinh năm 1999 ở Đăk Lăk có biệt tài sản xuất nhạc cực siêu ảnh 3

Quang Quý thần tượng ca sĩ/nhạc sĩ Trịnh Đình Quang

"Mình rất thần tượng ca sĩ/nhạc sĩ Trịnh Đình Quang, âm nhạc của anh ấy là người đã làm mình có rất nhiều cảm hứng vui lẫn buồn. Có thể nói, anh ấy chính là nguồn cảm hứng và động lực trong việc sản xuất âm nhạc của mình. Mình sẽ cố gắng thật nhiều hơn trong tương lai để có thể thành công được như anh ấy"- Quang Quý tâm sự.

"Sắp tới, mình dự định sẽ cố gắng cho ra mắt thật nhiều những ca khúc chất lượng nhất do chính tay mình sản xuất gửi đến tất cả các bạn đã và đang yêu mến mình. Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của mình"- 9x cho biết.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ