Bị chia tay vì quá béo, cô gái "lột xác" ngoạn mục giảm 35kg khiến bạn trai cầu xin quay lại

Quá sốc khi bị bạn trai bỏ vì béo, cô nàng đã quyết định giảm 35kg chỉ trong 6 tháng.

Màn "lột xác" ngoạn mục giảm 35kg của cô nàng Ainnur Zulkifli khiến thiên hạ ghen tị, ngưỡng mộ.
Màn "lột xác" ngoạn mục giảm 35kg của cô nàng Ainnur Zulkifli khiến thiên hạ ghen tị, ngưỡng mộ.

Câu chuyện bị người yêu bỏ vì ngoại hình không được như ý không còn ít nhưng màn "lột xác" của cô gái dưới đây thực sự khiến dân mạng choáng.

Nhân vật được nói đến trong câu chuyện tên là Ainnur Zulkifli đến từ Indonesia.

Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-1Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-2

Thân hình béo phì 102kg của cô nàng Ainnur Zulkifli.

Ainnur Zulkifli có một tình yêu vô cùng đẹp, được bạn trai chăm sóc hết lòng. Anh chàng chiều chuộng, luôn dành tâm huyết cho bạn gái của mình dù khi đó cô nàng nặng tới tận 102kg. 

Thế nhưng tất cả chỉ là mơ. Sau một thời gian yêu đương, cô nàng đã bị bạn trai "đá" thẳng thừng vì thân hình quá đỗi "phì nhiêu" này. 

Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-3Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-4

Bị người yêu "đá" vì quá béo, Ainnur Zulkifli đã quyết tâm đi tập thể dục giảm cân thon gọn.

Chịu cú sốc quá lớn, cảm thấy buồn rầu và không tin vào tình yêu chân thành nữa, Ainnur Zulkifli  đã quyết lên kế hoạch giảm cân. Cô đã đề ra một kế hoạch vô cùng khoa học bằng cách tập thể dục kết hợp thực đơn ăn uống mỗi ngày.

Chưa đầy 6 tháng, Ainnur Zulkifli đã giảm được 35kg mỡ thừa và có được một vóc dáng hết sức thon gọn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. 

Sau khi giảm cân, gương mặt của Ainnur Zulkifli  cũng vô cùng thon gọn và xinh đẹp, đường nét cũng chuẩn hơn rất nhiều. Màn "lột xác" ngoạn mục này thực sự là một cú vực dậy tinh thần vô cùng ý nghĩa đối với cô. 

Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-5Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-6Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-7

Màn "lột xác" ngoạn mục giảm 35kg của cô nàng Ainnur Zulkifli khiến thiên hạ ghen tị, ngưỡng mộ 

Không chỉ Ainnur Zulkifli mà bạn trai cũ của cô cũng nhận ra thân hình quyến rũ của cô nàng và xin quay lại. Anh chàng tích cực nhắn tin, gọi điện thậm chí tìm đến nhà của bạn gái cũ ỉ ôi. Chỉ là con gái một khi đã bị đá phũ phàng thì sẽ không dễ dàng tha thứ nhất là kẻ đã từng coi rẻ mình.

Ainnur Zulkifli bơ luôn hành động của anh chàng này vì cô cảm thấy người đàn ông ấy không xứng đáng với mình, cô có thể tìm được một tình yêu đẹp và chân thành hơn rất nhiều.

Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-8Bị người yêu đá vì quá béo, màn lột xác ngoạn mục giảm 35kg của cô gái khiến bạn trai cũ phải cầu xin quay lại-9

Từ vóc dáng đến khuôn mặt, Ainnur Zulkifli đều chuẩn chỉ hơn rất nhiều.

Nhìn vào hình ảnh trước đây và hiện tại của Ainnur Zulkifli, ai cũng sẽ cảm thấy giảm cân thật là một điều tuyệt vời, vượt quả bản thân lại càng tuyệt vời hơn. 

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ