Bất ngờ nghề nghiệp của cô dâu xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ ở Cao Bằng

Mới đây, dân mạng xôn xao trước hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Cao Bằng. Theo tìm hiểu, cô dâu mang nhiều "gánh nặng" nhất và cũng "chói lóa" nhất mạng xã hội hôm nay có tên Lệ Giang, là một nữ kiểm sát viên.

cô dâu "nặng gánh" nhất Cao Bằng.
cô dâu "nặng gánh" nhất Cao Bằng.

Mạng xã hội 24h qua liên tục chia sẻ loạt ảnh về đám cưới "khủng" của một cô dâu đến từ Cao Bằng, hình ảnh đã khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

Trong ngày trọng đại, cô dâu và chú rể đã được cha mẹ, họ hàng và bạn bè đôi bên mừng quà cưới bằng vàng. Đáng nói, số vàng nhiều tới nỗi khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Cao Bằng, cô dâu, kiểm sát viên, mạng xã hội

Loạt ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Cao Bằng đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Cổ, cổ tay và các ngón tay của cô dâu đều được phủ kín bởi vòng, kiềng, lắc và nhẫn vàng. Thậm chí, chú rể còn phải đeo hộ vợ vì người cô dâu bị "quá tải", hay có người còn phải cầm hộ cô dâu cả vốc nhẫn vàng.

Cao Bằng, cô dâu, kiểm sát viên, mạng xã hội

Theo tìm hiểu được biết, cô dâu "nặng gánh" nhất và cũng "chói lóa" nhất mạng xã hội hôm nay có tên Lệ Giang, là một nữ kiểm sát viên.

Còn chú rể quê ở Thái Nguyên. Tại đám cưới, anh chàng đã khiến quan khách trầm trồ về giọng hát của mình khi anh hát tặng cô dâu ca khúc "Nắm lấy tay anh" một cách ngọt ngào.

Cao Bằng, cô dâu, kiểm sát viên, mạng xã hội

Theo nhiều người thân chia sẻ trên trang cá nhân của cô dâu thì ngày cưới của Lệ Giang trùng với ngày sinh nhật. Nên không chỉ niềm vui nhân đôi mà quà cũng được mọi người nhân đôi dành tặng tân lang tân nương.Cao Bằng, cô dâu, kiểm sát viên, mạng xã hội

Cao Bằng, cô dâu, kiểm sát viên, mạng xã hội

Lệ Giang sở hữu nhan sắc cực phẩm không thua kém hot girl nào.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ