Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai giàu có, soái ca “ăn đứt” Huỳnh Anh

Được biết, bạn trai của Hoàng Oanh hiện tại đang làm việc ở nước ngoài. Anh chàng có thân hình rắn chắc và đậm chất soái ca khiến bao cô gái ngưỡng mộ.

Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai giàu có, soái ca “ăn đứt” Huỳnh Anh

Kể từ khi kết thúc mối tình ồn ào với diễn viên Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh trở nên vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần 2 năm nay, cô gần như không có bất kì chia sẻ gì về vấn đề yêu đương trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây nhất, MC Hoàng Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình với một chàng trai lạ.

Dù bức ảnh được chụp ngược sáng và không thấy rõ mặt nhưng vẫn không quá khó để mọi người nhận ra cô gái đang được chàng trai bế kia chính là Hoàng Oanh.

Bức ảnh mới nhất Hoàng Oanh đăng trên Instagram.

Bức ảnh mới nhất Hoàng Oanh đăng trên Instagram.

Trong ảnh, cả hai đang tắm biển và tận hưởng giây phút hạnh phúc trước ánh hoàng hôn. Hoàng Oanh chú thích: "Carpe Diem" (tạm dịch: Hãy tận hưởng phút giây ta đang có). Phía dưới bức ảnh, đông đảo bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến cô vì đã tìm được hạnh phúc mới.

Được biết, Hoàng Oanh quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ thông báo với bạn bè thân thiết. Cả hai nhau cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ về mọi thứ từ công việc đến cuộc sống.

Vì bạn trai đang làm việc ở nước ngoài nên thỉnh thoảng Hoàng Oanh bay sang thăm.

Chỉ sau 30 phút đăng tải, bức ảnh này của Hoàng Oanh đã nhận về gần 5k lượt like cùng vô vàn bình luận chúc mừng. Có vẻ chàng trai trong ảnh là một người đã được Hoàng Oanh giới thiệu với bạn bè thân thiết của mình.

Bằng chứng là một người chị thân thiết của cô đã để lại comment là: "Wish you 2 all the love in the wolrd. Chúc mừng hai đứa mạnh mẽ công khai".

  Bình luận chúc mừng từ một người chị thân thiết của Hoàng Oanh.

Bình luận chúc mừng từ một người chị thân thiết của Hoàng Oanh.

Cách đây vài giờ, Hoàng Oanh cũng đã đăng lên Instagram story hình ảnh đang đi chơi biển và khéo léo khoe bàn chân của một ai đó. Nhiều fan đồn đoán rằng đây chính là kì nghỉ dưỡng mà cặp đôi này dành cho nhau trong ngày Lễ tình nhân.

Trước Tết, Hoàng Oanh đã lên kế hoạch du lịch cho cả hai. Bạn trai thuộc tuýp người thích vận động, leo núi trong khi cô thích khám phá thiên nhiên. Sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến của nhóm bạn thân, cặp đôi quyết định đi du lịch ở El Nido, Philippines.

Trên trang cá nhân, Á hậu liên tục cập nhật hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp tại địa danh nổi tiếng này.

Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh suốt 3 năm.

Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh suốt 3 năm.

Trước đây, MC Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh suốt 3 năm. Cả hai được khen ngợi xứng đôi và nhận được sự ủng hộ công chúng.

Tháng 6/2017, cặp đôi bất ngờ chia tay, để lại nhiều tiếc nuối. Từ đó, Hoàng Oanh rất kín tiếng đời tư, trong khi Huỳnh Anh sớm xác nhận có bạn gái mới.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.