400 vị trí tuyển dụng tại Ngày hội Thực tập và Việc làm TPHCM 2019

GD&TĐ - Sáng nay(21/4), Trường ĐH Kinh tế TPHCM(UEH) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Thực tập và Việc làm TPHCM 2019.

Đại diện Nhà trường cùng các Doanh nghiệp tài trợ cắt băng khai mạc Ngày hội Thực tập và Việc làm TPHCM 2019
Đại diện Nhà trường cùng các Doanh nghiệp tài trợ cắt băng khai mạc Ngày hội Thực tập và Việc làm TPHCM 2019

Đây là một hoạt động thường niên của UEH, cũng như cầu nối chính thiết thực trong việc kết nối giữa Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp về tuyển dụng và việc làm.

Ngày hội thu hút 42 gian hàng của Doanh nghiệp tham gia tuyển dụng gần 400 vị trí, với số lượng cần tuyển là hơn 4.000 nhân sự cả về việc làm lẫn thực tập.

Trong đó, có 65% doanh nghiệp tham gia Ngày hội nhiều năm do UEH tổ chức, điều này khẳng định được thương hiệu của Ngày hội gắn kết với sự hiệu quả trong việc kết nối giữa nhà tuyển dụng với sinh viên.

Qua 21 lần tổ chức, ngày hội Ngày hội Thực tập và Việc làm TPHCM 2019 thu hút rất đông sinh viên trong và ngoài nhà trường tham dự, ứng tuyển. 

Sinh viên đang đăng ký hồ sơ ứng tuyển vị trí tuyển dụng tại ngày hội
 Sinh viên đang đăng ký hồ sơ ứng tuyển vị trí tuyển dụng tại ngày hội

Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt- Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TPHCM tin tưởng; Ngày hội sẽ mang đến cơ hội tìm kiến việc làm phù hợp cho nhiều sinh viên, cũng như giă tăng phỏng vấn, tuyển dụng được nhân lực chất lượng cao thật sự cho các Doanh nghiệp.  

Năm nay, bên cạnh hoạt động tuyển dụng trực tiếp tại các gian hàng doanh nghiệp, Ban Tổ chức cũng đưa vào hoạt động tuyển dụng online thông qua Cổng thông tin việc làm UEH trên website: vieclam.ueh.edu.vn 

Tại cổng thông tin tuyển dụng online này sẽ có đầy đủ thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia ngày hội, các ứng viên có thể cập nhật CV; kết nối với doanh nghiệp và Nộp hồ sơ ứng tuyển vào các doanh nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ