4 học sinh VAS đoạt Giải cao nhất quốc gia

GD&TĐ -  Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) vừa tuyên dương các HS đạt thành tích cao ở các kỳ thi, trong đó có 4 học sinh xuất sắc đoạt Giải cao nhất quốc gia – “Top in country” ở các kỳ thi Trung học đại cương IGCSE, Tú tài nâng cao AS và A Level theo kết quả của các kỳ thi quốc tế Cambridge năm 2019.

Nhà trường tuyên dương 4 HS đoạt giải cao nhất quốc gia “Top in country”
Nhà trường tuyên dương 4 HS đoạt giải cao nhất quốc gia “Top in country”

Dịp này, VAS còn dành tặng hơn 250 giải thưởng dành cho những học sinh đã đoạt thành tích cao tại các kỳ thi Cambridge vào tháng 5 và 6 vừa qua.

4 gương mặt xuất sắc của VAS đoạt giải “Top in country” gồm: Huỳnh Gia Bảo (lớp 10, cơ sở Sunrise ở môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 – môn Nói, kỳ thi IGCSE); Patrick Colin Dooley (lớp 12, cơ sở Ba Tháng Hai ở môn Vật lý, Kỳ thi A Level); Nguyễn Xuân Nguyên và Trần Bạch Dương (lớp 11, cơ sở Ba Tháng Hai lần lượt đoạt giải ở các môn Kinh doanh và Kinh tế, kỳ thi AS Level).

3 HS khác của VAS được Cambridge vinh danh vì những thành tích vượt trội tại các kỳ thi AS và A Level.
3 HS khác của VAS được Cambridge vinh danh vì những thành tích vượt trội tại các kỳ thi AS và A Level.

Ngoài ra, VAS còn có 3 học sinh được Cambridge vinh danh vì đã đạt thành tích cao là Ngô Đức Huy (lớp 11, cơ sở Ba Tháng Hai, ở môn Khoa học máy tính, kỳ thi AS); Đinh Nam Anh (lớp 12, cơ sở Hoàng Văn Thụ, ở môn Toán Nâng cao); Patrick Colin Dooley được nhận thêm giải thưởng có 3 điểm số cao nhất ở kỳ thi A Level.

Đặc biệt, trong kỳ thi Tú tài nâng cao A Level, 100% học sinh lớp 12 cơ sở Hoàng Văn Thụ đã đạt điểm cao A*-B, trong đó 60% học sinh đạt điểm xuất sắc đến giỏi (A*-A) ở môn Toán nâng cao. Cũng tại kỳ thi này, 60% học sinh cơ sở Ba Tháng Hai đã đạt điểm Xuất sắc đến Khá ở môn Kinh doanh. Toàn VAS có 72% học sinh đạt điểm trung bình từ A*-C ở tất cả các môn thi.

Niềm vui của phụ huynh VAS tại lễ trao giải
Niềm vui của phụ huynh VAS tại lễ trao giải

Ở kỳ thi Trung học Đại cương IGCSE dành cho học sinh cuối lớp 10, có 84% học sinh VAS đạt điểm trung bình từ A*-C, trong đó 30% học sinh đạt điểm giỏi đến xuất sắc A* -A.

Tính đến tháng 5/2019, VAS có 17 học sinh nhận được học bổng du học với tổng trị giá hơn 2 triệu USD tại các trường Đại học, Trung học ở Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sĩ và Nhật Bản. Trong đó nhiều học sinh đã đạt được 3-5 học bổng tại nhiều trường. Đặc biệt, em Đinh Nam Anh, học sinh lớp 12H3A cơ sở Hoàng Văn Thụ đã đạt được học bổng trị giá 294,000 USD cho 4 năm học tại Viện Đại học Chicago, Illinois, Mỹ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.