Toàn cảnh đám tang Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee

Người thân vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi bất ngờ của Pratyusha Banerjee.

Toàn cảnh đám tang Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee
toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang toan canh dam tang

Mới đây, đám tang Pratyusha Banerjee đã chính thức được tổ chức tại nhà tang lễ Oshiwara, bắc Mumbai. Tang lễ diễn ra khá nhanh chóng vào ngay chiều hôm qua (2/4), sau khi thi thể của Pratyusha được phát hiện 1 ngày. Được biết, Pratyusha được hỏa táng ngay tại nhà tang lễ.

Trong đám tang, Pratyusha diện bộ váy cô dâu truyền thông theo đúng như mong muốn lúc còn sống của cô khi háo hức đặt may bộ váy cưới. Người thân, bạn bè và khá nhiều fan đã tới tiễn đưa cô gái trẻ bạc mệnh.

Hôm 1/4, Pratyusha được phát hiện đã treo cổ tự tử tại nhà tiêng ở Mumbai. Theo cơ quan điều tra, nữ diễn viên chết vì ngạt thở. Mặc dù có nhiều giả thuyết xung quanh chuyện Pratyusha bị giết hại nhưng cảnh sát tuyên bố kết luận cuối cùng Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử .

Nhiều người nghi ngờ Rahul Raj Singh, bạn trai của Pratyusha có liên quan trực tiếp tới cái chết của cô. Cảnh sát đã bắt giữ và hỏi cung nam diễn viên sáng hôm qua (ngày 1/4) và đưa ra kết luận cuối cùng.

Hiện tại, người thân và bạn bè vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn trước sự ra đi quá vội của Cô dâu 8 tuổi. Khán giả Việt dành nhiều tình cảm cho cô và bày tỏ sự thương tiếc cho cô gái vốn mạnh mẽ trong phim nhưng yếu đuối ngoài đời thực.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.