Thúy Vi: "Nếu không có mẹ, tôi đã chết chìm trong scandal"

Sau hơn nửa năm bước ra từ scandal, Thúy Vi lần đầu tiên chia sẻ về “đại gia chống lưng” – người đã luôn đứng phía sau, là chỗ dựa vững chắc cho cô thoát khỏi thị phi, bước chân vào showbiz.

Thúy Vi: "Nếu không có mẹ, tôi đã chết chìm trong scandal"

Sau hơn nửa năm được công chúng biết đến và chính thức bước chân vào showbiz, hiện nay công việc của Vi thế nào?

Thành công, đó là điều Vi tự nhận thấy. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, Vi được nhiều người biết đến, nhận được lời tham gia event, quảng cáo và đóng phim… Thành công này không phải quá to lớn nhưng cũng là mơ ước của nhiều anh chị hoạt động lâu năm trong nghề. Tuy nhiên, Vi biết có người yêu thích Vi nhưng cũng không ít người ghét bỏ. Nhưng Vi nghĩ, khi đã bước chân vào showbiz, điều đầu tiên là phải được biết mặt nhớ tên trước đã, còn hơn là một người đẹp có lý lịch “trong sạch” mà không ai biết là ai.

Thúy Vi:
Hình ảnh Thúy Vi chững chạc, trưởng thành khi bước sang tuổi 18

Hiện tại, Vi đang làm mẫu quảng cáo cho hãng game và chụp hình thời trang, quảng cáo trên fanpage cho một số nhãn hàng. Vi chuẩn bị thi đại học nên khá bận nên Vi luôn hạn chế việc nhận show dù biết đó là những lời mời giúp mình có thu nhập. Vi nghĩ, dù có là ai thì kiến thức vẫn cần hơn cả.

Cuộc sống của gia đình Vi có bị xáo trộn nhiều sau khi Vi nổi lên với hàng loạt scandal?

Có lẽ “chỉ sau một đêm” Vi được nhiều người biết đến bởi chuyện tình cảm riêng tư. Hàng loạt các bài báo viết về Vi, có nhiều phóng viên còn về tận nhà Vi để phỏng vấn, hàng xóm láng giềng ai cũng biết chuyện. Vì vậy, thời gian đầu cuộc sống của Vi cũng bị xáo trộn. Đặc biệt là gia đình Vi, mọi người chưa quen với việc tiếp xúc với báo chí hay nhiều thông tin hỗn loạn khi gia đình bị đưa lên mặt báo.

Thúy Vi:

Nhưng sau một thời gian, gia đình Vi đã quen và chấp nhận việc đó nên cuộc sống trở lại bình thường. Những bài báo về Vi không còn làm bố mẹ bận tâm nhiều nữa.

Với Vi cũng vậy. Vi luôn tâm niệm không có việc gì trên đời là nghiêm trọng cả, mọi thứ đến rồi sẽ qua thôi. Quan trọng là Vi có được một bài học và kinh nghiệm sau những câu chuyện đã qua.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù còn nhỏ tuổi nhưng Vi khá chững chạc và đặc biệt quá tự tin, hay vì Vi đã có người “chống lưng”?

Vi luôn có “đại gia” chống lưng chứ. Đó chính là mẹ của Vi, mẹ không chỉ là người bạn mà còn là hậu phương vững chắc cho Vi trong thời điểm hiện tại.

Thúy Vi:
Mẹ Thúy Vi (ngoài cùng bên phải) trong sinh nhật hoành tráng của con gái

Thời gian đầu, Vi chưa quen trả lời báo chí hay nói chuyện trước đông người nên còn rất lúng túng, câu nói chưa truyền đạt được hết ý của mình. Và mẹ chính là người “sửa lỗi” cho Vi từ cách nói cho đến trang phục và hành xử chốn đông người. Vì vậy trong những lần xuất hiện gần đây, Vi đã tự tin hơn rất nhiều. Chị thấy Vi còn lúng túng nữa không? (Cười)

Sau khi câu chuyện Thúy Vi và Phan Thành “gây bão” mạng xã hội. Nhất là thời điểm đó Vi mới 17 tuổi, mẹ của Vi đã có phản ứng như thế nào?

Thời điểm đó, Vi thật sự khủng hoảng. Có hàng trăm tin nhắn trên trang cá nhân của Vi từ những người xa lạ. Có nhiều tin nhắn với nội dung rất nặng nề, thậm chí còn miệt thị, chỉ trích Vi và gia đình. Là một cô gái mới 17 tuổi, chưa từng trải qua những việc như vậy nên Vi loay hoay không biết làm thế nào. Nhưng thay vì mắng Vi vì những hành động dại dột của tuổi trẻ, mẹ đã ngồi lại lắng nghe Vi kể lại toàn bộ câu chuyện. Thường ngày, mẹ Vi đi làm xa nên Vi rất ít khi được gặp mẹ. Nhưng khi scandal xảy ra, mẹ đã dành thời gian chăm sóc Vi nhiều hơn. Mẹ còn nghỉ việc để dẫn Vi đi du lịch vài ngày, nấu những món ăn Vi thích, trò chuyện và khuyên Vi rất nhiều điều. Đó là điều mà Vi luôn thầm cảm ơn mẹ mình, vì trong lúc bấn loạn đó tất cả đều quay lưng lại với Vi thì Vi đã “chết chìm” trong scandal.

Thúy Vi:
Thúy Vi và mẹ thân thiết như hai người bạn

Nói vậy cũng có nghĩa là mẹ Vi rất ủng hộ con gái đi theo con đường showbiz?

Nhiều khán giả nhìn thấy hình ảnh mẹ đưa Vi đến gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp nên nghĩ rằng mẹ ủng hộ Vi vào showbiz, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Mẹ không hề ủng hộ Vi bước trên con đường này. Thậm chí trước khi Vi nổi tiếng, mẹ còn thẳng thắn không cho Vi vào showbiz. Mẹ sợ showbiz nhiều thị phi, Vi lại còn nhỏ tuổi, chưa có nhiều va chạm xã hội nên có thể bị sa ngã. Việc mẹ đưa Vi đến gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp vì đó là ý muốn của Vi. Mẹ không yên tâm để Vi đi một mình nên đã đi cùng để hỗ trợ con gái.

Mặc dù không được mẹ ủng hộ, nhưng Vi nghĩ một lần sống nên cứ thử đi, thất bại hay thành công gì cũng mãn nguyện. Nhìn thấy Vi dồn nỗ lực và thực hiện nghiêm túc chứ không phải là những sở thích bồng bột, mẹ đã dần có cái nhìn khác về quyết định của Vi. Giờ đây, mẹ luôn theo sát Vi khi đi chụp hình hay quay quảng cáo.

Thúy Vi:

Và Vi đã sớm phẫu thuật thẩm mỹ để bằng chị bằng em?

Nói đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Vi cảm thấy rất có lỗi với mẹ. Những hình ảnh Vi công khai trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng mẹ cho Vi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng sự thật không phải như vậy. Từ khi Vi nhen nhóm ý định phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt quyến rũ hơn, mẹ đã ngăn cản. Mẹ nói Vi còn nhỏ quá, để lớn hơn xíu nữa mới cho Vi làm. Nhưng tính Vi hiếu thắng, muốn là phải quyết tâm thực hiện ngay nên đã lén mẹ đi thẩm mỹ một mình. Khi bị phát hiện, mẹ giận lắm. Vi còn nhớ như in ánh mắt lo lắng của mẹ khi đó. Nhưng biết sao giờ, Vi làm cũng đã làm rồi nên mẹ không trách mắng nhiều. Mẹ Vi dăn dò phải ăn uống như thế nào và chăm sóc vết thương ra sao để không xảy ra biến chứng. Mẹ cũng có dặn thêm là khi nào Vi đi thẩm mỹ lần nữa thì phải dẫn mẹ đi theo để yên tâm.

Trong thời gian tới, Vi muốn phát triển sự nghiệp của mình theo hướng nào?

Trước mắt, Vi cố gắng hoàn thành việc học. Vi cũng dự định sẽ thi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện giờ Vi có nhận được lời mời đóng phim truyền hình, Vi nghĩ đây là cơ hội cho mình có một vị trí tốt.

Trong tương lai, Vi cũng sẽ giảm bớt những chiêu trò, phát ngôn gây sốc và định hướng sự nghiệp một cách chín chắn hơn.

Cảm ơn Vi đã chia sẻ!

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.