ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin vui về đối thủ UAE

GD&TĐ - Sắp đến ngày thi đấu với ĐT UAE, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thêm lợi thế khi đối thủ lớn này lại đang gặp vấn đề nội bộ, cụ thể là có sự bất tín giữa LĐBĐ và HLV trưởng Bert Van Marwijk. 

HLV trưởng ĐT UAE Bert Van Marwijk.
HLV trưởng ĐT UAE Bert Van Marwijk.

Có vẻ như những kết quả không được như kỳ vọng trong suốt chiến dịch vòng loại vừa qua đã khiến các thành viên của LĐBĐ UAE không hài lòng và có chút nghi ngờ về cách xây dựng lối chơi cũng như sử dụng nhân sự của HLV Bert Van Marwijk.

UAE đươc đánh giá cao nhất ở bảng G, thế nhưng những gì họ thể hiện không xứng với sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước này. Ngoại trừ trận thắng dễ dàng trước đội cuối bảng Indonesia, họ phải rất vất vả mới vượt qua được Malaysia trước khi gục ngã những đội bóng ĐNÁ khác là Thái Lan.

Kết quả này khiến đội bóng của HLV Bert Van Marwijk phải chấp nhận vị trí thứ 2 trên BXH sau 3 lượt trận. Ở trận đấu sắp tới đây gặp ĐT Việt Nam, sẽ là thảm họa nếu họ lại không thể thắng.

Điều này khiến không ít thành viên của LĐBĐ UAE nghi ngờ về năng lực cầm quân của HLV Bert Van Marwijk.

Ông Mohammad Ali, một thành viên của LĐBĐ UAE đã lên tiếng đề nghị phải có một cuộc gặp mặt và đối chất với HLV ĐTQG để làm rõ những bất cập trước khi bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Mohammad Ali cho biết: "Chúng ta cần một buổi gặp mặt trực tiếp với HLV Bert Van Marwijk trước khi quá muộn. Hành trình ở vòng loại World Cup 2022 còn dài nhưng một cuộc gặp như thế là cần thiết để giải quyết vấn đề của ĐTQG UAE càng sớm càng tốt".

Vị quan chức này nhấn mạnh: "Vấn đề ở đây không phải là chuyện LĐBĐ UAE chúng ta xen vào công việc chuyên môn, mà chủ yếu là chính HLV Bert Van Marwijk cần phải thừa nhận những gì vừa trải qua là không ổn.

Ông ấy cần trao đổi thẳng thắn về nguyên nhân dẫn tới điều đó và chấp nhận những đề xuất hợp lý. Rõ ràng HLV Van Marwijk đã không có đủ những cầu thủ tốt nhất dẫn tới trận thua Thái Lan. Điều này không được phép lặp lại ở trận đấu với ĐT Việt Nam".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.