Chủ tịch Kim Jong-un tuyên bố sẽ cho ra mắt vũ khí chiến lược mới

Chủ tịch Kim Jong-un tuyên bố sẽ cho ra mắt vũ khí chiến lược mới

"Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên sẽ không dừng lại, sẽ tiếp tục phát triển các vũ khí chiến lược cần thiết để bảo vệ đất nước cho đến khi chính sách thù địch của Mỹ đối với Triều Tiên bị xóa bỏ và một nền hòa bình ổn định được thiết lập trên Bán đảo Triều Tiên ... Chúng tôi sẽ sớm cho ra mắt thiết bị mà Triều Tiên sở hữu ", ông Kim Jong-un nói trong phiên họp toàn thể của Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên.

Ngày đầu tiên phiên họp toàn thể thứ năm trong kỳ họp lần thứ bảy của Ủy ban Trung ương Đảng Lao động đã được tổ chức vào thứ bảy, do nhà lãnh đạo đất nước Kim Jong-un chủ trì. Theo đó đã thảo luận về "các vấn đề quan trọng" trong việc xây dựng đảng và bảo vệ quốc gia. Trước đó, Bình Nhưỡng đã thông báo rằng cuộc họp sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12 với mục đích đưa ra quyết định về các chủ đề quan trọng liên quan đến tình hình thay đổi trong nước cũng như nước ngoài.

Trong ngày thứ ba của phiên họp, chủ tịch Kim Jong-un đã đưa ra một báo cáo tóm tắt về xây dựng nhà nước, phát triển kinh tế và các lực lượng vũ trang. Nhà lãnh đạo làm rõ tất cả các vấn đề hành chính công, bao gồm sắp xếp nền kinh tế đất nước, phát triển nông nghiệp, khoa học, giáo dục và y tế, gia tăng khối lượng và chất lượng sản xuất, cũng như "bảo vệ môi trường và thực hiện các biện pháp nhất quán nhằm ngăn chặn thảm họa thiên nhiên". 

Theo Ria.ru

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.