Thất vọng tràn trề nhan sắc thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2019

Nhan sắc của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay bị đánh giá không đồng đều. Số lượng thí sinh ngoại hình đẹp không nhiều.

Thất vọng tràn trề nhan sắc thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2019
Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 1

Ngày 24/6, trang Apple Daily đưa tin cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2019 vòng tuyển chọn đầu tiên đã bắt đầu. Năm nay có 131 người đẹp đăng ký tham gia.

Trong đó có những người được kỳ vọng cao. Tuy nhiên, cuộc thi cũng xuất hiện những thí sinh có ngoại hình không phù hợp với tiêu chuẩn hoa hậu.

Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 2
Một cô gái có tên là Angelica, 25 tuổi, có chiếc cằm nhọn nhìn thiếu tự nhiên. Nhưng cô khẳng định mình không trải qua chỉnh sửa nhan sắc.
Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 3
Một số thí sinh khác có khuôn mặt to tròn và các số đo đều ở lớn hơn tiêu chuẩn thông thường nhưng vẫn tự tin ghi danh. Trang AM730 bình luận: "Nhìn thí sinh đó khán giả tưởng nhầm cô ấy đến cuộc thi giảm cân".
Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 4
Nhiều thí sinh khác gây thất vọng vì cách ăn mặc không hợp mốt. Trong đó có nhiều người chiều cao hạn chế hoặc trông già dặn khiến khán giả không thể đoán được độ tuổi của họ.
Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 5
Trên trangSina, khán giả bình luận: "Không hiểu họ lấy đâu tự tin để đi thi", "Sao nhiều cô xấu quá", "Những người có nét đẹp tự nhiên chỉ đếm trên đầu ngón tay", "Chất lượng thí sinh quá thấp, nhiều cô mặt to hơn tôi".
Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 6
Theo truyền thông Hong Kong đưa tin cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh bằng cấp học vị cao hoặc là sinh viên của các trường đại học danh tiếng ở Mỹ.
Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 7

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là nơi sản sinh ra nhiều thế hệ hoa hậu lẫn á hậu tuyệt sắc như Viên Vịnh Nghi, Lương Tiểu Băng, Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung...

Nhiều người trong số họ sau đó chuyển sang làm diễn viên và trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Thi sinh cuoc thi Hoa hau Hong Kong 2019 gay that vong ve nhan sac hinh anh 8
Tuy nhiên, những năm gần đây mặt bằng chung của các thi khá kém, những gương mặt đoạt giải cũng gây tranh cãi. Hoa hậu Hong Kong năm 2017 Lôi Trang Nhi, năm 2018 là Trần Tiểu Hoa đều bị chê nhan sắc nhạt nhòa.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.